Câu lạc bộ ‘‘Giọt hồng nhân ái’’ Trường Đại học Tân Trào tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện Yên Sơn
 
Phát huy truyền thống "Thương người như thể thương thân" của dân tộc Việt Nam, ngày 13/05/2018 câu lạc bộ “Giọt hồng nhân ái” trực thuộc Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân trào đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang các tình nguyện viên câu lạc bộ “Giọt hồng nhân ái” đã tích cực hỗ trợ các hoạt động trong Ngày hội như: Kiểm tra sức khỏe,  xét nghiệm máu, tư vấn về sức khỏe cho người dân... 

Các tình nguyện viên CLB "Giọt hồng nhân ái" Trường Đại học Tân Trào tích cực hỗ trợ trong Ngày hội hiến máu 

Với sự nhiệt tình, tâm huyết, các thành viên câu lạc bộ đã vận động được đông đảo người dân trong huyện Yên Sơn tham gia hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Hơn 200 đơn vị máu thu được là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên Trường Đại học Tân Trào và người dân huyện Yên Sơn dành cho những người đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Các thành viên CLB "Giọt hồng nhân ái" tại Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Yên Sơn 

Đây là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người. Đồng thời, việc tham gia Ngày hội hiến máu góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào.

Tin - Ảnh: Trần Thanh Hòa, CLB