Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tới thăm hỏi, tặng quà cho trẻ nhỏ, các cụ già neo đơn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tuyên Quang
 
Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2019, chiều ngày 19/3/2019 Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tới thăm hỏi, tặng quà và tặng nửa ngày công lao động giúp dọn dẹp vệ sinh, phát quang cây cỏ và chăm sóc các trẻ nhỏ, các cụ già neo đơn tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tuyên Quang.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Tháng thanh niên năm 2019 của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào. Chương trình có sự tham gia của hơn 40 bạn đoàn viên thanh niên đang theo học tại nhà trường. Chương trình đã trao tặng các xuất quà cho 42 người già cô đơn không nương tựa không người phụ dưỡng, người khuyết tật, người tàn tật, người tâm thần lang thang không rõ danh tính nguồn gốc, trẻ em mồ côi, trẻ bỏ rơi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đồng thời đã tặng nửa ngày công giúp phát cỏ, dọn dẹp khuôn viên xung quanh Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Tuyên Quang. Đây là hoạt động thiết thực nhằm động viên các em nhỏ và các cụ già chia sẻ hoàn cảnh.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình

Bí thư Phạm Thị  Kiều trang, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Nguyễn Thị Kim Ngân và đoàn viên tặng quà cho trẻ em

Các bạn đoàn viên tham gia phát cỏ xung quanh trung tâm

Tin và ảnh: Trần Thị Ban – CLB Truyền thông