Sôi nổi hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2018
 
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm 2018, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào triển khai thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2018" nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Mùa thi năm nay, Trường Đại học Tân Trào có 20 sinh viên tình nguyện chia làm 3 nhóm phụ trách công tác tình nguyện trong 3 ngày thi tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Văn Huyên, thành phố Tuyên Quang.

Sinh viên tình nguyện dọn vệ sinh khuôn viên điểm thi THPT Nguyễn Văn Huyên 

Trong 2 ngày đầu kỳ thi THPT Quốc gia (từ 25/06 đến 26/06), sinh viên tình nguyện đã hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh tại điểm thi như: chỉ dẫn sơ đồ phòng thi cho các thí sinh, phục vụ tiếp nước, kê bàn ghế, dọn vệ sinh trước và sau khi thi, phát đồ ăn trưa cho thi sinh...

Sinh viên tình nguyện dọn giấy tại phòng thi sau khi thi 

Phục vụ nước và phát cơm cho các thí sinh tại điểm thi THPT Nguyễn Văn Huyên 

Ngoài ra, sinh viên tình nguyện còn phối hợp với các cơ quan chức năng làm nhiệm vụ hướng dẫn, phân luồng để đảm bảo an toàn giao thông trong thời gian thi; vận động các hộ gia đình xung quanh tạo điều kiện giúp đỡ ghế ngồi, ô, quạt gió cho các phụ, tạo không khí thoải mái để giảm bớt sự lo lắng, hồi hộp của các bậc phụ huynh.

Nhóm  sinh viên tình nguyện ngày thứ 2 tại Điểm thi THPT Nguyễn Văn Huyên 

Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2018" là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018; góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt để thí sinh dự thi làm bài đạt kết quả cao nhất.

Tin: Trung tâm TT - TV; Ảnh: Đoàn - Hội sinh viên