Trung thu Đỏ - Hành trình trao yêu thương
 
Tết Trung thu là một ngày hội văn hóa không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi người Việt, đây không chỉ là dịp để gắn kết mọi người lại gần nhau hơn mà còn là dịp để mọi người bày tỏ với nhau tình yêu thương.

Theo phong tục của người Việt Nam xưa, cứ vào đêm Trung thu (Ngày 15/8 âm lịch), người dân lại tổ chức làm đèn lồng, mùa lân rất vui nhộn. Tết Trung thu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt, đặc biệt là đối với trẻ em.

Ngày Tết Trung thu các bạn nhỏ cùng nhau phá cỗ, ca hát, chia nhau những chiếc bánh trung thu, cùng gia đình đi rước đèn…. Nhưng ở đâu đó vẫn còn những bạn nhỏ khao khát có một Trung thu ấm áp, đơn giản, được vui chơi, được phá cỗ, điều đó đã thôi thúc những tâm lòng nhân ái đến với xã Phú Sơn, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

Ngày 07/9/2019 CLB Giọt Hồng Nhân Ái thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với CLB Giọt Hồng Xứ Tuyên, Đội sinh viên tình nguyện KTX Pháp Vân đem đến cho các em nhỏ ở Phú Sơn, Na Hang một “Trung thu đỏ”, với những món quà trung thu tuy nhỏ nhưng đầy ắp tình thương.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình Trung thu đỏ tại xã Phú Sơn ,huyện Na Hang:

Dương Thị Kim Sáng – CLB Truyền thông