Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào tích cực tham gia phong trào
 
Thực hiện hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” để cụ thể hóa các nội dung, xây dựng các mô hình cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

Ngày 20/4/2019, Đoàn viên thanh niên Trường Đại học Tân Trào đã tham gia chương trình “xây dựng nông thôn mới” tại xã Kim Quan, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình do Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức, với sự tham gia của 300 đoàn viên trong khối (trong đó các cơ sở đoàn Cụm thi đua số 01: 100 đoàn viên, cụm thi đua số 03: 100 đoàn viên và Đoàn trường Đại học Tân Trào: 100 đoàn viên).

Là một trong những lực lượng quan trọng trong xây dựng nông thôn mới, Đoàn viên thanh niên  Đại học Tân trào nói riêng và Đoàn viên thanh niên trong Đoàn khối Các cơ quan tỉnh nói chung luôn thể hiện tinh thần xung kích đi đầu trong các hoạt động dám nghĩ dám làm và chủ động hơn trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới như: làm đường giao thông, tham gia hỗ trợ xây dựng nhà cùng người dân, bảo vệ môi trường…

Sinh niên trường Đại học Tân Trào cùng người dân làm đường giao thông trong xây dựng nông thôn mới

Tin và ảnh: Nuyễn Thị Thùy - Đoàn Thanh niên