Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tân Trào tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn cho đoàn viên
 
Tháng Ba, tháng Thanh niên, tháng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, là thời gian để toàn xã hội dành sự quan tâm đối với thế hệ trẻ; trong không khí sôi nổi và tràn đầy sức trẻ của tháng Ba kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), ngày 22/03/2019, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 27 đoàn viên trong chi đoàn (sinh năm 1988 trở về trước).

Toàn cảnh buổi lễ

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường; các thành viên trong BCH, Đoàn thanh niên.

Đối với thế hệ trẻ, tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là trường học tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất. Chất thép được rèn luyện trong lứa các đoàn viên trưởng thành đoàn là bệ phóng vững vàng để nhiều đồng chí đoàn viên phát huy năng lực trí tuệ cống hiến cho xã hội. Trong những năm qua Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức, phát động và tham gia nhiều phong trào hoạt động sôi nổi, thiết thực và đã đạt được nhiều thành tích, nhận được nhiều giấy khen, bằng khen Đoàn cấp trên. Có được những thành công đó là nhờ sự nỗ lực, nhiệt tình cống hiến của các thành viên Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhà trường, các liên chi đoàn trực thuộc.

Đồng chí Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường trao Chứng nhận Trưởng thành Đoàn cho Đoàn viên

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường chúc mừng 27 đồng chí được trao Chứng nhận Trưởng thành Đoàn, đồng chí mong muốn những Đoàn viên trưởng thành hôm nay dù ở cương vị nào vẫn là những cán bộ nhiệt huyết, năng động và không ngừng cống hiến tài năng, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện để xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ các đoàn viên nối tiếp noi theo và học tập.

Đồng chí Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng nhân dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tân Trào Công bố Quyết định số 138-QĐ/ĐTN ngày 15/3/2019 về việc chỉ định Ban chấp hành lâm thời chi đoàn CBGV, trong đó BCH lâm thời bao gồm 5 đồng chí: 

1. Nguyễn Mai Chinh (Phòng QLKH&HTQT) - Bí thư

2. La Thị Thùy (Trung tâm Tin học ngoại ngữ) - Phó Bí thư

3. Nguyễn Tuấn Anh (Phòng Quản lý sinh viên) - Ủy viên

4. Lê Thị Hường (Phòng Tổ chức chính trị) - Ủy viên

5. Trần Nho Hiếu (Phòng Hành chính quản trị) - Ủy viên

BCH lâm thời 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thùy - Đoàn Thanh niên