Lớp học Tiếng anh miễn phí
 
Chiều ngày 11/03/ 2019 Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường ĐH Tân Trào phối hợp với Bộ môn Ngoại ngữ thuộc Khoa Khoa học cơ bản tổ chức mở lớp dạy học Tiếng Anh miễn phí cho các ĐVTN trong toàn trường. Chương trình dạy Tiếng Anh miễn phí này là một trong chuỗi các chương trình hoạt động được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên tổ chức trong tháng thanh niên năm 2019.

Giảng viên Tạ Thị Thanh Huyền hướng dẫn ĐVTN đọc, phát âm

Lớp dạy  Tiếng Anh miễn phí mở vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Trong khóa học này tất cả cô giáo thuộc Bộ môn Tiếng Anh bước đầu cho các bạn sinh viên học được cách phát âm chuẩn rồi sau đó mới bắt đầu cho các bạn ĐVTN học giao tiếp trong phần giao tiếp các bạn sinh viên sẽ được thực hành theo cặp và nhóm nhiều hơn học lý thuyết.

Sinh viên đứng lên đọc lại những từ Tiếng Anh  sau buổi học

Mong muốn của cô giáo thuộc Bộ môn Tiếng Anh muốn các bạn Đoàn viên thanh niên sau khóa học này  phát âm chuẩn ngôn ngữ và tự tin với trình độ giao tiếp của bản thân mình với các bạn trong trường, các bạn sinh viên nước ngoài.

các bạn đoàn viên thanh niên hăng say học tâp

Khóa học Tiếng Anh bắt đầu mở đã hút được nhiều các bạn ĐVTN trong trường và được sự hướng dẫn, giảng dạy  nhiệt tình của cô giáo Bộ môn Tiếng Anh thuộc Khoa khoa học cơ bản.

 

Tin bài: Trần Ban – CLB Truyền thông