Tuần học Tiếng Anh miễn phí
 
Từ ngày 15/10 đến ngày 19/10/2019, Câu lạc bộ Tiếng Anh thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào phối hợp cùng Trung Tâm Anh ngữ Global Edu tổ chức “Tuần học Tiếng Anh miễn phí cho sinh viên”

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến và được nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn là ngôn ngữ thứ hai. Sử dụng Tiếng Anh hiệu quả, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh giúp sinh viên học tập tốt và có nhiều thành công hơn trên con đường tương lai, nhất là trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay.

Ngay từ ngày đầu khởi động, lớp học Tiếng Anh đã có sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình của tất cả thành viên Câu lạc bộ. Đến với lớp học, các giáo viên Trung tâm Global Edu đưa vào mỗi bài học các hoạt động đa dạng như: đố vui, xem video, chơi trò chơi, ca hát,... tạo môi trường Anh ngữ sinh động giúp khơi gợi hứng thú học tập cho các bạn.

Thầy Gabby cùng các thành viên câu lạc bộ Tiếng Anh

Các nhóm đang trình bày bài tập

Qua các bài giảng, các cuộc thảo luận với giáo viên nước ngoài, các thành viên đã có cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, khắc phục một số hạn chế trong quá trình nghe và nói. Bên cạnh đó, tuần học ý nghĩa này còn giúp các bạn học tập được các kĩ năng mềm thiết yếu cho bản thân.

Bạn Trần Thị Thủy Tiên- Chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếng Anh chia sẻ: “Tiếng Anh là một ngôn ngữ rất thú vị. Biết thêm một ngôn ngữ mới đã mở ra cho mình một cơ hội lớn để tiếp cận văn hóa và tri thức một cách nhanh hơn, rộng mở hơn. Tham gia tuần học này đã tạo điều kiện cho tất cả chúng mình có thêm tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh, không cảm thấy rụt rè khi nói chuyện với người nước ngoài và đây cũng là cơ hội giúp chúng mình thêm hiểu nhau hơn.

Nhiệt huyết của các thầy cô Trung tâm Anh ngữ Global Edu cùng đam mê học tập của tất cả các thành viên đã giúp cho tuần học Tiếng Anh diễn ra rất thành công. Thời gian diễn ra tuy không dài nhưng đây chính là một món quà ý nghĩa đối với Câu lạc bộ Tiếng Anh nói riêng và sinh viên Trường Đại học Tân Trào nói chung.

 

Tin bài và ảnh: Nguyễn Thị Loan - Lớp Đại học Tiểu học K5