Tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang tham gia Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI
 
13/12/2017: Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI diễn ra từ ngày 10-13/12 tại thủ đô Hà Nội. Tham dự Đại hội có 1.000 đại biểu là những đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên và gần 24 triệu thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước. Trong đó có 12 đại biểu đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang.

  Đại biểu Dương Minh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tham gia ý kiến tại tổ thảo luận số 20 do đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thu Tỉnh đoàn chủ trì

Dự Đại hội, tuổi trẻ Tuyên Quang đã tích cực tham gia các hoạt động như: tham gia triển lãm ảnh “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tự hào truyền thống – vững bước tương lai”  đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ diễn ra Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, với gần 500 hình ảnh và hiện vật tiêu biểu qua các thời kỳ lịch sử và 10 kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tham gia đóng góp ý kiến tại 08 diễn đàn của tuổi trẻ, tại các diễn đàn, đại biểu đã chia sẻ những cách làm hay, mô hình sáng tạo; những khó khăn, vướng mắc, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp..; tham gia tổ thảo luận với các ý kiến đóng góp xoay quanh nội dung Báo cáo chính trị, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X và Điều lệ Đoàn sửa đổi, bổ sung.

Trong ngày tiếp theo, đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị thật tốt các điều kiện, nội dung, thực hiện tốt nội quy, quy chế của Đại hội XI.

Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn