Bình chọn cho các căp đôi tham dự đêm dạ hội “YEAR END PARTY”
 
Trải qua những vòng sơ khảo tuyển chọn nghiêm ngặt của Ban tổ chức (BTC) cuối cùng đã lộ diện ra các gương mặt tiêu biểu đại diện cho các bạn sinh viên của liên chi đoàn mình đến tham dự đêm dạ hội “YEAR END PARTY”. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong trường có cơ hội được vui chơi, giao lưu cùng nhau sau một năm bề bộn việc đèn sách. Với nhiều nội dung hấp dẫn và chương trình thú vị sẽ mang đến nhiều cảm xúc khó quên cho các bạn khán giả chúng ta cùng nhìn lại những cặp đôi đại diện cho các bạn sinh viên đến từ các liên chi khác nhau:

Cặp đôi đầu tiên đến từ liên chi Khoa khoa học cơ bản mang SBD: 01

-TrầnVănBắc – Lớp ĐH Vậtlý – Môitrường K2 - Vi Vũ Thu Cúc – Lớp ĐH Quản trị  Du lịch & Lữ hành

Trần Văn bắc là một trong những sinh viên ưu tú đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập cũng như các hoạt động của Đoàn – Hội như cuộc thi olympic vật lý toàn quốc, cuộc thi những câu chuyện ngắn hay giải thưởng sao tháng riêng năm 2017. Cúc Vi cô sinh viên năm nhất đa tài, bắt kịp với nhịp sống của sinh viên bạn Cúc vi sinh niên nghành Quản trị  Du lịch & Lữ hành đã tự tin thể hiện tài năng của mình. Kết quả là Cúc đã đoạt giải Vàng văn nghệ tại cuộc thi nghiệp vụ sư phạm cụm trung bắc năm 2018.

Hai bạn đến với cuộc thi mang phương châmCuộc sống không cho bạn tất cả những gì bạn mơ ước, nhưng cuộc sống cho bạn quyền được lựa chọn ước mơ và quyền được thực hiện nó

Cặp đôi mang SBD 02 Đến từ chi Đoàn ĐH Kế toán

 
   

Nguyễn Hồng Phúc ĐH KT BK2 - Ma Phương Loan ĐH KT AK4

Nguyễn Hồng Phúc chàng sinh viên đam mê với bộ môn nghệ thuật đường phố. Từ những năm còn học Phổ thông Phúc đã bị những bước nhảy của hiphop lôi cuốn bản thân mình. Phúc chia sẻ những ngày đầu theo chân các anh chị đi xem rồi cũng tập theo dần dần đã trở thành đam mê với bộ môn này. Hiện tại phúc đang là chủ nhiệm nhóm nhảy “cowrel” của trường Đại học Tân Trào.

Ma Phương Loan cô sinh viên duyên dáng hát hay. Loan là một nữ sinh có chất giọng hay nhưng vì bản thân nhút nhát nên chưa giám thể hiện trước đám đông cũng vì sự thiếu tự tin. Cũng qua chương chình dạ hội này Loan cũng muốn luyện cho mình sự tự tin và khả năng đứng trước đám đông: Loan chia sẻ.

Đến với Đêm dạ hội Hồng Phúc – Phương Loan mang phương châm: “Đời quá ngắn để thức giấc vào mỗi sớm mai trong tiếc nuối. Thế nên, hãy yêu người đối xử tử tế với bạn và hãy quên đi những những người không làm thế. Và hãy tin rằng mọi việc xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Nếu có cơ hội, bạn hãy nắm bắt nó. Nếu nó làm thay đổi cuộc đời bạn, hãy để việc đó xảy ra.”

Tiếp theo là cặp đôi mang SBD 03: Nguyễn Thị Hương lớp Đại học Mầm Non K5 và Tôn Tiến Thành lớp Đại Học Tiểu Học BK4.

Đây là một cặp đôi đầy tài năng và duyên dáng. Thành Và Hương chùng sinh hoạt chung trong CLB nghệ thuật trực thuộc Hội sinh viên. Đây sẽ là cặp đôi sẽ làm cho các cặp đôi còn lại phải e dè bởi sự tự tin, và kỹ năng đứng trên sân khấu của mình. Đến với Hội thi Thành – Hương mang đến phương châm sống: “Nếu bạn không nói sự thật về mình thì cũng không thể nói sự thật về người khác.”

Mang SBD 04 là cặp đôi Trần Thanh Hòa – ĐH Kế toán K2 và Quách Hà Hiếu ĐH Quản trị  Du lịch & Lữ hành K1

Với niềm đam mê thể thao và tình nguyện Hiếu và Hòa luôn đi đầu trong các công tác tình nguyện như hiến máu, tiếp sức mùa thi, tiếp sức đến trường. Trong những năm qua Hòa đang đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm CLB trái tim Trân Trào. Đến với đêm dạ hội các bạn mang đến phương châm: “Thay đổi chính mình trước khi thay đổi thế giới.”

Cặp đôi mang SBD 05 Long Thị Diễm đến chi đoàn ĐH Tiểu học AK2 & Hoàng Chiến Thắng Chi đoàn ĐH Tiểu học Ak3.

Qua hình ảnh chúng ta có thể nhận ra cặp đôi này đã từng tham gia cặp đôi hoàn hảo năm ngoái. Họ đã mang đến cho khán giả những tiết mực văn nghệ đầy hấp dẫn và ấn tượng. Chiến Thắng chia sẻ: “ Đến với đêm dạ hội năm nay Chiến Thắng và Long Diễm sẽ thi đấu hết mình và đem tới co khán giả những thú vị bất ngờ”. Đến với hội thi năm nay Chiến Thắng và Long Diễm mang tới phương châm:  “Thành công không đến với những người lười biếng”.

Cặp đôi SBD 06: Thùy Linh Đh Ké Toán AK4 Và Hoàng Sơn.

                    

Hoàng Sơn và Thùy Linh đều là những bạn có kinh nghiệm trên sân khấu. Đặc biệt là Hoàng Sơn đã nhiều lần tham gia các cuộc thi lớn nhỏ của trường đã mang nhiều thành tích về cho nhà trường. Đến với đêm dạ hội hai bạn mang đến phương châm sống: “Sống là bùng cháy hết mình, là không ngừng cống hiến”

Cặp đôi cuối cùng mang SBD 07: Trần Minh Hiếu - Đại học Công tác xã hội K2 & Phạm Lan Anh – Đại học Kế toán AK4

Đến với  Đêm dạ hội hôm nay 2 bạn mang đến phương châm “ Cuộc sống là một dường chạy nước rút, nếu ta không cố gắng ta chỉ là người chạy cuối cùng mà thôi”. Trần Hiếu chia sẻ thêm: “Để chuẩn bị cho đêm dạ hội từ rất nhiều ngày qua các đôi và bản thân Hiếu và Lan Anh cũng đều cố gắng tập luyện để mang đến cho các bạn sinh viên cũng như thầy cô những tiết mục đặc sắc nhất vào những ngày cuối năm”

Trải qua nhiều vòng tuyển chọn cuối cùng cũng đã chọn được những gương mặt tiêu biểu cho đêm dạ hội cuối năm “YEAR END PARTY”. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa do Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong trường có cơ hội được vui chơi, giao lưu cùng nhau sau một năm bộn bề. các bạn nhanh tay chia sẻ và like cho cặp đôi mình yêu thích nhất và dự đoán kết quả gần đúng có bao nhiêu người bình chọn cho cặp đôi đó các bạn sẽ nhận được một phần quà có giá trị từ Ban tổ chức. Tất cả sẽ được công bố tại đêm dạ hội. Nào còn trần trừ gì nữa nhanh tay bình chọn cho các cặp đôi đi nào!

Nguyễn Đức Tân - Đại học Văn Truyền thông K2