Đẩy mạnh tuyên truyền - Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính 2017
 
 

TĂNG CƯỜNG TUYÊN TRUYỀN
CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH 2017
CUỘC THI THỬ THÁCH "MỘT ĐỒNG CŨNG QUÝ"


Kính gửi đồng chí!
 
Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã ban hành Kế hoạch số 16-KH/TWHSV ngày 25/4/2017 về việc tổ chức chương trình “Kỹ năng quản lý tài chính năm 2017” Cuộc thi thử thách “Một đồng cũng quý”.  
Chương trình Kỹ năng quản lý tài chính 2017 – Cuộc thi thử thách “Một đồng cũng quý” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng VISA tổ chức đã đi được một nửa chặng đường. Cuộc thi “Thử thách Một đồng cũng quý” là cuộc thi về kỹ năng quản lý tài chính, cho phép các bạn sinh viên chia sẻ câu chuyện tài chính của chính mình theo một cách sáng tạo mà rất gần gũi. Để triển khai có hiệu quả giai đoạn tiếp theo của Cuộc thi, Ban Tổ chức Chương trình trân trọng đề nghị, nhờ đồng chí quan tâm, hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, đặc biệt thông qua internet, mạng xã hội trong đơn vị mình để thu hút nhiều hơn sinh viên tham gia. Mẫu nội dung tuyên truyền tham khảo:

NGHỈ HÈ, SINH VIÊN LÀM GÌ?
Có bạn nào muốn đi Singapore MIỄN PHÍ không????

03 bước đơn giản để tham gia thử thách "Một đồng cũng quý" và nhận giải thưởng với tổng giá trị lên đến gần 50 triệu đồng và cơ hội nhận cặp vé đi Singapore:






Ban Tổ Chức Cuộc thi trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của đồng chí!
P/s: Trong danh sách email gửi có một số đồng chí đã chuyển công tác, không còn phụ trách phong trào Đoàn trường học - Hội Sinh viên Việt Nam của đơn vị. Rất xin lỗi đồng chí vì Ban Tổ chức Cuộc thi chưa kịp cập nhật thông tin. Rất mong các đồng chí chuyển tiếp email này đến các đồng chí đương nhiệm để thông tin về cuộc thi đến được với đông đảo sinh viên.
 
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
Cơ quan thường trực Chương trình: Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam
Địa chỉ: số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội | Hotline: 08866.08999
Email: vanphongvsds@gmail.com