Lễ kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, trao danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2018
 
Hòa chung không khí hân hoan của học sinh sinh viên cả nước chào mừng ngày Học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam, chiều ngày 9/1/2019, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2019), trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm 2018.

Tham dự Lễ kỷ niệm có các đồng chí: Lê Thị Phương Hoa – Phó trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Tuyên Quang; Tiêu Thị Hương – Phó bí thư Đoàn khối các cơ quan Tỉnh; Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào; Nguyễn Thị Thùy – Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường cùng gần 400 sinh viên trong nhà trường.

Mở đầu buổi Lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc được dàn dựng công phu do đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn. 

Văn nghệ mừng Lễ kỷ niệm 

Phát biểu Khai mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam. Đồng thời, đồng chí kêu gọi toàn thể sinh viên nhà trường tích cực thi đua học tập, rèn luyện, bồi dưỡng đạo đức, có lối sống lành mạnh, có lý tưởng, có hoãi bão góp phần giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của học sinh, sinh viên Việt Nam, chung tay xây dựng Đoàn – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

Tại buổi lễ, Ban chấp hành Đoàn thanh niên và Hội sinh viên nhà trường đã trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho 36 sinh viên và 1 tập thể “Sinh viên 5 tốt” cho các sinh viên đã có thành tích cao trong học tập và tích cực tham gia công tác Đoàn – Hội trong năm 2018.

BCH Đoàn - Hội sinh viên trao chứng nhận "Sinh viên 5 tốt" cho sinh viên 

Cũng tại buổi lễ, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã trao 10 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên có thành tích cao trong học tập và công tác Đoàn - Hội trong năm 2018. 

Đồng chí Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó 

Một trong những nội dung thu hút tại buổi lễ là Diễn đàn đối thoại giữa Ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên với đoàn viên, sinh viên nhà trường. Diễn đàn đã giải đáp những vướng mặc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên nhà trường trong học tập và rèn luyện cũng như các công tác sinh hoạt của Đoàn - Hội. Đồng thời thông qua những đối thoại, ban chấp hành Đoàn - Hội sinh viên nhà trường có được những biện pháp thích hợp và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình. 

BCH Đoàn - Hội sinh viên điều hành Diễn đàn đối thoại 

Sinh viên sôi nổi trao đổi, bày tỏ ý kiến, đề xuất các vấn đề tại Diễn đàn đối thoại

Lễ kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam đã góp phần giáo dục cho sinh viên về truyền thống ngày học sinh, sinh viên, tạo môi tường gặp gỡ giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa sinh viên các khoa trong nhà trường. 

Nguyễn Thùy - Đoàn thanh niên - Hội sinh viên