Sinh viên Trường Đại học Tân Trào được tuyên dương tại cuộc vận động “Sinh viên Việt Nam – Những câu chuyện đẹp”
 
Ngày 18/11/2018, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức gặp gỡ sinh viên tiêu biểu trong cuộc vận động “Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp”, tuyên dương 49 sinh viên tiêu biểu trên toàn quốc. Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào vinh dự có 1 gương mặt xuất sắc được tuyên dương tại chương trình là sinh viên Trần Văn Bắc, lớp Đại học Vật lý – Môi trường K2.

Trần Văn Bắc, sinh viên lớp Đại học Vật lý – Môi trường K2 là một trong những cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho các phong trào, hoạt động tình nguyện của Trường Đại học Tân Trào; từng được giải thưởng “Sao tháng Giêng” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng.
Tại chương trình, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cùng Kỷ niệm chương cho 49 sinh viên tiêu biểu trong cuộc vận động “Sinh viên Việt Nam - những câu chuyện đẹp” qua 3 năm triển khai. Đây là những sinh viên tiêu biểu có nghĩa cử, hành động đẹp trong cuộc sống; có ý thức vươn lên nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để học tập tốt; có thành tích xuất sắc trong việc tham gia các hoạt động tình nguyện và an sinh xã hội, được cộng đồng ghi nhận, biểu dương.

Sinh viên Trần Văn Bắc tại buổi gặp gỡ Sinh viên Việt Nam - Những câu chuyện đẹp 

Thông qua hoạt động nhằm thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần định hướng cho hội viên, sinh viên sống có lý tưởng, hoài bão, hoàn thiện lối sống và nhân cách, trở thành công dân tốt.

Trần Văn Bắc chia sẻ: “Chúng ta có sức trẻ, có lí tưởng sống các bạn hãy cứ phấn đấu hết mình để học tập và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, tạo lên tương lai tươi đẹp cho mình và gia đình. Đồng thời, hãy cố gắng giúp đỡ cho những mảnh đời kém may mắn hơn mình cùng nhau làm cho đất nước thêm giàu đẹp hơn”.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên