Sôi nổi và bổ ích Ngày đoàn viên năm 2019
 
Hưởng ứng “Tháng Thanh niêm năm 2019”, ngày 25/3/2019 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức “Ngày đoàn viên năm 2019” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động là buổi sinh hoạt chuyên đề với nội dung tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM và tuổi trẻ Việt Nam; đồng thời tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa lịch sử Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những đóng góp của tổ chức Đoàn, của tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang và tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào trong quá trình đổi mới của đất nước, của tỉnh gắn với việc thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Buổi chiều cùng ngày diễn ra Hội thi nhảy dân vũ  và trò chơi team building thu hút hơn 300 đoàn viên thanh niên các liên chi đoàn trong trường tham gia.

Dự buổi lễ về phía Tỉnh đoàn Tuyên Quang có đồng chí Đỗ Thị Thùy Linh - Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học

Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

Đại biểu tham dự

Hội thi diễn ra trong không khí háo hức, vui tươi với nhiều tiết mục đặc sắc, sôi động nhưng không kém phần gay gấn, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Các tiết mục nhảy dân vũ sôi động của các bạn Đoàn viên thanh niên

Trò chơi team building đòi hỏi sự khéo léo, đoàn kết của cả đội

Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích, 01 giải phong cách cho các đội trong phần thi nhảy dân vũ và 02 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba cho các đội trong phần thi team building. Đồng thời, Hội sinh viên cũng trao giấy chứng nhận " Thanh niên khỏe" cho các sinh viên đạt thành tich cao trong hội thi trò chơi dân gian.

TS. Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường trao chứng nhận cho các đội đạt giải

Đồng chí Tạ Văn Ninh - Giám đốc Trung tâm Tin học Ngoại ngữ trao chứng nhận cho các đội đạt giải

trong Hội thi nhảy dân vũ

“Ngày đoàn viên năm 2019” với các hoạt động thiết thực được tổ chức theo hướng có chiều sâu, hiệu quả, tiết kiệm, có tính hành động cao đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên Trường Đại học Tân Trào tham gia. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh; tạo phong trào thi đua sôi nổi góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hoá trong đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tin và ảnh: Nguyễn Thùy - Đoàn Thanh niên