Sự kiện của câu lạc bộ tiếng anh (28-03-2017)
 

Vào ngày 28 tháng 03 năm 2017, Câu lạc bộ Tiếng anh đã mời các giảng viên nước ngoài trong địa bàn thành phố Tuyên Quang đến trò chuyện, giao lưu về kinh nghiệm giảng dạy và học tiếng anh. Đây được coi là hoạt động đầy ý nghĩa với mục đích chính là kết nối mối quan hệ giữa các giáo viên nước ngoài và sinh viên của trường đại học Tân Trào, hướng tới tương lai hợp tác và cùng phát triển một môi trường học tiếng anh linh hoạt và thực tiễn. Bên cạnh đó, sinh viên được trao đổi về sự khác nhau về văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam và các nước khác (Phillipin, Singapore, Australia, Brazil)

Hoạt động tiếp theo, để nhớ đến ngày Tết Thanh Minh (3-3, theo âm lịch) cổ truyền của người Việt Nam. Các bạn sinh viên và giảng viên người nước ngoài đã làm bánh trôi với mục đích giới thiệu và giải thích về ý nghĩa về ngày đó.

Cũng trong chiều ngày 28-03-2017, Câu lạc bộ Tiếng Anh và các giảng viên tham quan khuôn viên trường đại học Tân Trào. Mỗi thành viên trong câu lạc bộ đều là nhưng hướng dẫn viên hăng hái, nhiệt tình và hiểu biết.

Dưới đây là 1 comment của giáo viên người philipin:

Câu lạc bộ Tiếng Anh sẽ tiếp tục hợp tác cùng các giảng viên người nước ngoài nhằm tạo cơ hội rèn luyện và phát triển tiếng anh cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào trong thời gian tới.