Tạo ấn tượng đep từ chương trình tiếp sức đến trường
 
Sau thành công của chương trình Tiếp sức mùa thi, chiến dịch Tình nguyện Mùa hè xanh, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Việt Nam Trường đại học Tân Trào tiếp tục bước vào thực hiện phong trào tiếp sức đến trường năm học 2017- 2018. Mục đích của hoạt động này nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, tình nguyện của sinh viên trong trường. Qua đó, góp phần xây dựng lòng tin, tạo ấn tượng cho tân sinh viên đối với môi trường học tập mới.

 

Trước thềm năm học 2017- 2018, không khí tại Trường đại học Tân Trào trở nên sôi nổi hơn với các hoạt động tiếp sức đến trường. Năm nay, chương trình được chia thành 2 giai đoạn gồm: Tư vấn ngành nghề, hỗ trợ đăng ký xét tuyển và hướng dẫn nộp hồ sơ trúng tuyển. Để chuẩn bị tốt cho chương trình ý nghĩa này, Hội Sinh viên trường đã huy động hơn 30 lượt tình nguyện viên đến từ các Liên chi hội. Đồng thời, phối hợp với các phòng chuyên môn tổ chức tập huấn, trang bị kiến thức, kỹ năng về quy trình hỗ trợ, tiếp sức thí sinh đến trường.

Sau khi có kết quả trúng tuyển nguyện vọng 1, Hội Sinh viên trường đã thành lập các đội tình nguyện viên tư vấn phục vụ xuyên suốt các buổi nhập học tại trường. Sự có mặt của các tình nguyện viên đã kịp thời giải đáp những thắc mắc, khó khăn cho phụ huynh và thí sinh về đăng ký, hoàn tất thủ tục nộp hồ sơ. Đối với các thí sinh học xa nhà, vấn đề được quan tâm hàng đầu vẫn là điều kiện học tập, ăn ở, sinh hoạt. Để tạo sự an tâm cho người học, đội tình nguyện viên của trường còn giới thiệu Khu ký túc xá, nhà trọ giá bình dân và chất lượng.

Dưới đây là một số hình ảnh: