Tổ chức tết thiếu nhi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang
 

 

Chiều ngày 1/6/2017, bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức chương trình “Vui chơi, tặng quà cho các bệnh nhi nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6”.

Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo, các bác sĩ, cán bộ nhân viên trong bệnh viện, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh và hàng trăm em nhỏ kém may mắn đang phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang vào đúng dịp Tết thiếu nhi.

Đến tham gia với vai trò là đơn vị tổ chức hỗ trợ chương trình, câu lạc bộ Kỹ năng sống – trường Đại học Tân Trào đã mang đến cho các em nhỏ tại đây một cái Tết thiếu nhi vô cùng ý nghĩa qua việc tổ chức một số tiết mục văn nghệ đặc sắc và các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn góp phần làm cho không khí chương trình trở nên sôi động, tươi vui hơn.

Ngoài những phần quà được ban tổ chức trao tặng, các bệnh nhi đã được chơi đùa hồn nhiên,vô tư,  được hòa mình vào không giannhộn nhịp và tràn ngập tình thương yêu trong ngày Tết của chính các em. Nhờ vậy mà các bệnh nhi  có thể phần nào quên đi mệt mỏi, đau đớn, có thêm niềm lạc qua, niềm tin để tiếp tục điều trị và mau chóng khỏi bệnh.

Kết thúc chương trình, sinh viên Đại học Tân Trào đã cùng với Câu lạc bộ Giọt hồng xứ Tuyên đến các phòng bệnh tại khoa Nhi để thăm hỏi, động viên và phát tặng kẹo cho bệnh nhi.

Việc tổ chức tết thiếu nhi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh  Tuyên Quang  là một hoạt động thiết thực, bổ ích được tổ chức thường niên nhằm động viên tinh thần cho cáctrẻ em không may mắn phải điều trị tại bệnh viện vào đúng dịp Tết thiếu nhi. Mặt khác, chương trình cũng là cơ hội để cộng đồng xã hội, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên và tầng lớp sinh viên thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em.

Những hoạt động như trên luôn được phía Đoàn – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào quan tâm và khuyến khích tham gia. Được biết, năm 2016, Câu lạc bộ Kỹ năng sống cũng đã tổ chức chương trình Tết thiếu nhi cho các em nhỏ tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, mang đến cho các bệnh nhi một ngày Tết ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui.

 

Trần Lan