Vui Tết Trung thu tại Bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen
 
Năm nào cũng vậy, cứ dịp Tết Trung thu, Câu lạc bộ Kỹ năng sống (LSC) thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Tân Trào lại có dịp tham gia giao lưu văn nghệ và tham gia các hoạt động tình nguyện tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen. Đây là hoạt động thường niên và ý nghĩa đối với mỗi thành viên LSC.

Tối ngày 6/9/2019, các bạn thành viên CLB phối hợp với các Ban ngành đoàn thể, Đoàn Thanh niên của Bệnh viện Hương Sen chuẩn bị trang trí, xây dựng sân khấu để các bệnh nhi có một tết Trung Thu hạnh phúc nhất.

Đến với chương trình “Vui tết Trung thu” tại Hương Sen, ngoài những hoạt động tình nguyện Câu lạc bộ Kỹ năng sống còn đặc biệt dành tặng cho các bệnh nhi những tiết mục văn nghệ đầy sôi động của ngày Trung thu . Nhìn những ánh mắt thơ ngây, nụ cười rạng rỡ trong  niềm vui phá cỗ của các em nhỏ chính là món quà hạnh phúc nhất của mỗi thành viên Kỹ Năng Sống.

Bạn Vương Thị Hoa thành viên câu lạc bộ Kỹ Năng Sống xúc động chia sẻ: “Đây là năm thứ 3 mình được tham gia giao lưu vui tết Trung thu tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen. Năm nào cũng vậy, mình luôn xúc động trước những em nhỏ đang điều trị tại đây. Các em dù chưa hoàn thiện, nhưng các em mang trong mình nghị lực sống phi thường, thật đáng trân trọng…”

Với thông điệp: “Và tôi sống như đóa hoa này. Tỏa ngát hương thơm cho đời. Sống với nỗi khát khao này. Được hiến dâng cho cuộc đời”. Đối với Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào nói chung và CLB Kỹ năng sống nói riêng, được hiến dâng, được giúp đỡ cho cộng đồng là niềm vui, niềm hạnh phúc nhất. Chúc cho các bệnh nhi ngày càng mạnh mẽ để chiến thắng bệnh tật, sớm hoàn thành mọi ước mơ của các em trong tương lai.

Kỹ Năng Sống – Sống Trọn Từng Giây!

Tin bài và ảnh: CLB Kỹ năng sống