Vũ Thị Thu Hà – Cô gái Tuyên Quang năng động và giỏi giang
 
Không ngừng cố gắng và vươn lên giành được nhiều thành tích cao trong học tập, Vũ Thị Thu Hà - sinh viên lớp Đại học Vật lý môi trường K2, Trường Đại học Tân Trào luôn là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè.

Nhắc đến những sinh viên tiêu biểu của Trường Đại học Tân Trào chắc hẳn ai cũng biết đến Vũ Thị Thu Hà, một cô sinh viên ngành Vật lý môi trường có dáng người nhỏ nhắn xinh xắn.

Sinh ra trên mảnh đất Yên Sơn với truyền thống cần cù chịu khó, Thu Hà  là một cô gái giàu nghị lực sống và ý chí tự lập cao. Ngay từ nhỏ, Thu Hà đã có ý thức tự giác học tập, vươn lên trong cuộc sống. Thành tích học tập của Thu Hà vô cùng ấn tượng, Thu Hà liên tiếp đạt học sinh giỏi, học sinh xuất sắc trong 12 năm học phổ thông.  Bên cạnh đó, Thu Hà còn là học sinh tiêu biểu luôn đi đầu trong các hoạt động của trường, niềm say mê ấy vẫn luôn theo Thu Hà khi bước chân vào cổng Trường Đại học Tân Trào.

Thu Hà (bên trái) - cô gái năng động và giỏi giang 

Trong những năm qua, với sự nỗ lực không ngừng, Thu Hà đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi: Giải nhất cuộc thi Trắc nghiệm Olympic Vật lý toàn quốc lần thứ 20, giải Nhì phần thi giải Bài tập Olympic Vật lý toàn quốc lần thứ 21 và nhiều giấy khen của Đoàn các cấp trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2017…

Chia sẻ về ước mơ, Thu Hà nhẹ nhàng thỏ thẻ: “Em chỉ mong sau khi tốt nghiệp, em tìm kiếm được một công việc ổn định, phù hợp với ngành em đang theo học.”

Thu Hà cùng các bạn tham gia kỳ thi Olympic Vật lý toàn quốc lần thứ XXI

Giảng viên Nguyễn Thúy Nga – Trưởng bộ môn Vật lý, giảng viên trực tiếp giảng dạy bạn Thu Hà cho biết: “Hà là một cô sinh viên ngoan, cần cù, ham học hỏi và tiếp thu kiến thức nhanh.”

Với tính cách hoạt bát, năng động, Thu Hà luôn đi đầu trong các phong trào của Đoàn trường và các hoạt động xã hội như: Tham gia hiến máu tình nguyện, tiếp sức mùa thi, dạy học miễn phí cho các em học sinh có học lực còn kém…

Lớp học hè miễn phí do bạn Thu Hà giảng dạy thu hút rất đông các em học sinh tham gia 

Khi hỏi về kế hoạch hiện tại, Thu Hà cho biết: “Em sẽ tiếp tục rèn luyện, trau dồi kiến thức và cố gắng giành thêm nhiều giải thưởng về học tập và công tác Đoàn.”

 Vũ Thị Thu Hà - Sinh viên học giỏi, nhiệt huyết trong công tác Đoàn xứng đáng là tấm gương sáng cho sinh viên học tập và noi theo.

Tin - Ảnh: CLB truyền thông