Rực rỡ con đường hoa Hướng dương chào mừng 60 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Tân Trào
 
Hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển, công bố Quyết định và trao chứng nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng cơ sở Giáo dục Đại học, kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, con đường hoa Hướng Dương rực rỡ tại cơ sở 1 Trường Đại học Tân Trào đang góp phần làm cho không khí những ngày này thêm phần phấn khởi, tươi vui. Con đường hoa cũng đang thu hút đông đảo cán bộ, học sinh, sinh viên và người dân đến đây để chiêm ngưỡng cũng như ghi lại những khoảnh khắc với loài hoa biểu tượng của mặt trời, của sự hy vọng.

Trong những năm qua, với sự đầu tư và tích cực nghiên cứu Trường Đại học Tân Trào đã trồng thử nghiệm và phát triển thành công loài hoa Hướng Dương Hà Lan. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển, công bố Quyết định và trao chứng nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng cơ sở Giáo dục Đại học, kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Tân Trào đã trồng và chăm sóc thành công con đường hoa Hướng dương rực rỡ ánh vàng.

Rực rỡ ánh vàng hoa Hướng dương tại cơ sở 1 Trường Đại học Tân Trào 

Hoa Hướng dương được trồng và chăm sóc ở đây là giống hoa Hướng dương nhiều bông được đưa từ Hà Lan về Việt Nam; Loài hoa Hướng Dương này khác với các loại hoa Hướng Dương trên thị trường đã có hiện này là chúng nở nhiều bông trên một cây, có cây lên tới 40 bông; thời gian hoa nở kéo dài từ 2 đến 3 tháng.

Những bông hoa nở to màu vàng chói lóa đang làm cho không khí tại cơ sở 1 Trường Đại học Tân Trào thêm sự ấm áp, góp phần làm cho không khí toàn trường trở nên tươi vui tràn đầy sức sống.

Khi đến với Trường Đại học Tân Trào, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm và ghi lại những khoảnh khắc bên con đường hoa Hướng Dương đẹp tuyệt vời này các bạn nhé! 

Cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường ghi lại những khoảnh khắc bên con đường hoa Hướng dương 

CLB Truyền Thông