Tưng bừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6
 
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước hướng về ngày Quốc tế thiếu nhi. Chiều ngày 01/6/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tưng bừng tổ chức chương trình Vui tết Thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu niên, nhi đồng trong Nhà trường.

Dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; TS. Lê Thiếu Tráng - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang, cô Trần Thị Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang và hơn 300 học sinh là thiếu niên, nhi đồng trong nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang đã chúc mừng các em học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, luôn phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa để sau này sẽ trở thành những công dân giỏi, công dân tốt, đóng góp vào sự phát triển của đất nước trong tương lai.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang phát biểu tại buổi lễ 

Tại chương trình, Ban giám hiệu và Công đoàn Nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt danh hiệu Hoa điểm tốt trong tháng 05/2020 vừa qua.

Ban giám hiệu Nhà trường trao quà cho học sinh 

Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi với các tiết mục văn nghệ sôi động được đầu tư bài bản, công phu và được biểu diễn qua những nét hồn nhiên của các em học sinh trong nhà trường. Những tiếng hát, nụ cười, niềm vui giản dị ánh lên trong đôi mắt trẻ thơ trong ngày Tết Thiếu nhi đã trở thành niềm hạnh phúc của các thầy cô và các bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, chương trình cũng đã tạo được môi trường giáo dục ý thức tốt cho các em, kết nối được các thành viên trong ngôi nhà TSE và tạo không khí phấn khởi, khích lệ các em thiếu nhi sẵn sàng tâm thế vững vàng chào đón năm học mới 2020 – 2021.

Các tiết mục văn nghệ do học sinh TSE biểu diễn 

CLB Truyền Thông