Chương trình ''Trung thu yêu thương năm 2017''
 
Với mong muốn mang đến một mùa trung thu ấm áp, yêu thương cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chữa trị bệnh tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Tối ngày 29/9/2017 Đoàn thanh niên trường Đại học Tân Trào đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên bệnh viên Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương năm 2017”. Đoàn sinh viên quốc tế tham gia chương trình “Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017” đã tham gia chương trình và trao nhiều suất quà cho các em thiếu nhi.

Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Vẫn còn đó rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt như đang mang trong mình những căn bệnh nan y, đang hàng ngày, hàng giờ phải chống chọi với bệnh tật thì việc đón Tết Trung thu chỉ là niềm mơ ước.

Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chữa trị bệnh tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Tuyên Quang có một mùa Trung thu trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Chương trình “Trung thu yêu thương năm 2017” đã được tổ chức.

Đoàn sinh viên quốc tế đến từ các nước: Hàn Quốc, Philippines, Lào và Trung Quốc đang tham gia chương trình “Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017” do trường Đại học Tân Trào tổ chức đã có dịp được tham gia các trải nghiệm về mua lễ Trung thu truyền thống tại tỉnh Tuyên Quang. Đoàn sinh viên quốc tế cũng đã cùng với Đoàn thanh niên Nhà trường mang đến những tiết mục văn nghệ, múa lân và trao những suất quà đầy ý nghĩa cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang chữa trị bệnh tại bệnh viên Đa khoa tỉnh.

Chương trình đã đem lại những niềm vui, sự ấm áp và tiếng cười cho các em nhỏ, đăc biệt đã giúp các bạn sinh viên quốc tế có những trải nghiệm, tìm hiểu về những hoạt động truyền thống của người dân Việt trong ngày Tết Trung thu. 

Dưới đây là một số hình ảnh: