Đại học Tân Trào tiếp nhận sinh viên Đại học Đông Nam và Bắc Philipines
 
Ngày 23/3/2018, Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt, tiếp đón 8 sinh viên của hai trường Đại học Đông Nam và Bắc Philipines tới thực tập.

Dự buổi lễ, về phía trường Đại học Đông Nam Philipines có bà Mechelle Mangmang – Giảngviên trường Đại học Đông Nam Philipines; Về phía trường Đại học Bắc Philipines có ông Jimmy Soria – Điều phối viên chương trình thực tập nước ngoài của Đại học Bắc Philippines.

Tiếp đoàn có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

Lãnh đạo ba trường và sinh viên tại buổi làm việc

Phát huy và thực hiện tốt các nội dung đã ký kết với các trường Đại học của Philippines, ngoài việc cử sinh viên đi thực tập tại trường bạn, Đại học Tân Trào đã tiếp nhận 4 sinh viên của Đại học Đông Nam Philippines thực tập tại khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp trong 3 tháng và 4 sinh viên của Đại học Bắc Philippines thực tập tại Bộ môn Ngoại ngữ trong 1 tháng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chào mừng 8 sinh viên Philippines tới thực tập tại Đại học Tân Trào, đồng chí mong các em cố gắng nỗ lực học tập và có những trải nghiệm thú vị trong thời gian tới. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất cũng như nhiệt tình hỗ trợ các em trong quá trình học tập để các em hoàn thành tốt chương trình học tại trường.

TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi làm việc

Những năm gần đây, Đại học Tân Trào đã có được những dấu ấn nhất định trong hoạt động hợp tác quốc tế và đang từng bước phát triển mạnh mẽ trong khu vực. Thông qua các hoạt động trên, trình độ, chuyên môn của cán bộ, giảng viên và khả năng giao tiếp Tiếng anh của sinh viên trường Đại học Tân Trào được nâng cao, hòa nhập chung trong sự phát triển cộng đồng Asian.

Lãnh đạo ba trường và sinh viên chụp ảnh lưu niệm