Đại học Tân Trào tiếp nhận sinh viên Đại học Sakon Nakhon Rajabhat (Thái Lan)
 
Thực hiện các nội dung đã ký kết với trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat, sáng ngày 4/5/2018, Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt, tiếp đón giảng viên và sinh viên của trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat tới học tập và giao lưu văn hóa tại nhà trường trong thời gian 1 tháng

Dự buổi lễ, về phía trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat có ông Kittikorn Raksapon – Trưởng phòng Đối ngoại, Anuk Sompong – Giảng viên, Sarawut Panyasan – Giảng viên và sinh viên

Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Khải Hoàn– Phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

Lãnh đạo hai trường và sinh viên tại buổi lễ

Giảng viên và sinh viên trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt chào mừng sinh viên Thái Lan học tập tại Đại học Tân Trào và hy vọng các em sẽ có những trải nghiệm thú vị trong thời gian tới. Nhà trường sẽ nhiệt tình hỗ trợ cũng như tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất trong quá trình học tập để các em hoàn thành tốt chương trình học tại trường.

TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Để tạo điều kiện cho các sinh viên thực tập, trường Đại học Tân Trào đã sắp xếp chỗ ở trong ký túc xá và phân công sinh viên và giảng viên giúp đỡ hướng dẫn trực tiếp các sinh viên của trường Đại học Sakon Nakhon Rajabhat. Cũng trong thời gian một tháng thực tập tại Việt Nam, ngoài các nội dung học tập chuyên ngành, các sinh viên sẽ được giao lưu văn hóa, văn nghệ và tham gia vào các hoạt động chung của nhà trường. Đây cũng là dịp để sinh viên Đại học Tân Trào có thêm cơ hội giao lưu,học hỏi nâng cao trình độ Tiếng anh và các bạn sinh viên Thái Lan tìm hiểu thêm về đất nước và con người Việt Nam.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên hai trường chụp ảnh lưu niệm

 

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV