GẶP MẶT SINH VIÊN TRƯỚC CHUYẾN ĐI THỰC TẬP TẠI ĐẠI HỌC ĐÔNG NAM PHILIPPINES
 
Trong những năm gần đây trường Đại học Tân Trào luôn chú trọng, quan tâm và tạo điều kiện để các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc có cơ hội được tham gia các chương trình thực tập tại các trường đại học nước ngoài.

Chiều ngày 23/02/2018, trường Đại học Tân Trào tổ chức gặp mặt các sinh viên ưu tú có thành tích học tập xuất sắc được tuyển chọn đi thực tập tại trường Đại học Đông Nam Philippines.

Dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường cùng các sinh viên ưu tú được tuyển chọn đi thực tập tại trường Đại học Đông Nam Philippines.

                                    Lãnh đạo nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo trường, TS.Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các em sinh viên xuất sắc được lựa chọn đi thực tập. Nhà trường muốn các em luôn ý thức tự giác, tuân thủ đúng nội quy, quy chế học tập của trường sở tại, cố gắng phát huy thế mạnh của mình, tạo ấn tượng tốt, làm cầu nối cho các hoạt động trao đổi, giao lưu giữa sinh viên hai trường. Bên cạnh đó các em sinh viên phải hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình trong thời gian thực tập.

                                                  TS. Nguyễn Khải Hoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Sinh viên Hoàng Thị Thu Hương đại diện nhóm sinh viên được tuyển chọn đi thực tập hứa sẽ nghiêm túc học tập, thực hiện đúng nội quy, quy chế học tập, tận dụng thời gian để tìm hiểu về con người và văn hoá đất nước Philippines; trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, tham gia các hoạt động trải nghiệm để tích luỹ thêm kiến thức, kĩ năng sống.

                            06 sinh viên ưu tú được lựa chọn đi thực tập tại Đại học Đông Nam Philippines

Chuyến thực tập hứa hẹn sẽ là những ngày học tập, trải nghiệm bổ ích và ý nghĩa đối với các sinh viên được tuyển chọn. 

            

                     Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên 

                                                                                                     Tin và ảnh: TT Thông tin - Thư viện