Hấp dẫn với các hoạt động ngày thứ 3 của Trại hè
 
Bước sang ngày thứ 3 tại Trại hè, đã quen với nếp sinh hoạt tập thể đúng giờ tại đây nên các học viên rất tự giác thực hiện, không hề có dấu hiệu mệt mỏi. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí thì chương trình học là một nội dung nổi bật của Trại hè.

Trong buổi sáng, dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo khoa Khoa học cơ bản Trường Đại học Tân Trào các em học sinh được tìm hiểu về khoa học tự nhiên thông qua các thí nghiệm đơn giản.

Hoạt động tìm hiểu các nội dung khoa học tự nhiên

Buổi chiều là thời gian tìm hiểu các nội dung khoa học xã hội, các em được chia thành từng đội, chọn ảnh theo chủ đề xoay quanh các địa danh, danh lam thắng cảnh của tỉnh Tuyên Quang và thuyết minh giới thiệu về chủ đề đó.

Trải qua một ngày học tập căng thẳng, buổi tối là thời gian các em đươc thư giãn, thể hiện cá tính của bản thân mình thông qua chương trình biểu diễn thời trang về môi trường. Bằng các vật dụng vô cùng quen thuộc như: chai nước, túi nilong, giấy, lá cây… các em đã tạo nên những bộ trang phụ độc đáo, không “đụng hàng”.

Mời quý vị theo dõi những hình ảnh chi tiết hoạt động của Trại hè theo đường link sau: https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.894464294091981&type=3