Hơn 40 sinh viên quốc tế sẽ tham gia chương trình ''Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017'' tại trường Đại học Tân Trào
 
Dự kiến từ ngày 24/9/2017 đến ngày 02/10/2017, hơn 40 sinh viên đến từ các nước Hàn Quốc, Phlippines, Lào và Trung Quốc sẽ tới tham gia chương trình "Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017" tại trường Đại học Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang.

Trong những năm qua trường Đại học Tân Trào luôn chú trọng xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác với các trường Đại học trong khu vực cũng như trên thế giới. Hằng năm sinh viên của nhà trường không chỉ được tham gia các chương trình học tập thực tế tại Philippines, Thái Lan, Liên Bang Nga… Mà còn thường xuyên được học tập giao lưu với các đoàn sinh viên đến từ nước Mỹ, Indonesia đến học tập và trải nghiệm thực tế tại trường Đại học Tân Trào. Tạo cho sinh viên nhà trường có cơ hội giao lưu, học tập ở môi trường giáo dục mang tầm quốc tế.

Để các hoạt động học tập và giao lưu văn hóa diễn ra trong chương trình "Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017" được thuận lợi và mang nhiều ý nghĩa, phòng Quản lý khoa học và hợp tác quốc tế đã phối hợp cùng trung tâm Thông tin - thư viện, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, phòng Hành chính quản trị tích cực lên kế hoạch và phân chia công việc cụ thể từ công tác đón tiếp, nơi ăn, nơi ở, các hoạt động trải nghiệm sẽ thực hiện… tất cả đã sẵn sàng cho các hoạt động trong chương trình.

Với sự quan tâm sát sao của Ban giám hiệu nhà trường và sự chuẩn bị chu đáo của các phòng ban, 10 ngày học tập, giao lưu giữa sinh viên trường Đại học Tân Trào cùng sinh viên đến từ các nước Hàn Quốc, Phlippines, Lào và Trung Quốc sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị về đất nước, con người, văn hóa Việt Nam nói chung và mảnh đất Tuyên Quang nói riêng.

Lịch hoạt động chi tiết chương trình "Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017": Xem tại File đính kèm