Khai giảng lớp cao học quản lý kinh tế khóa 2017 - 2019
 
Sáng ngày 13/5, trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng lớp cao học chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa học 2017 – 2019 cho 62 học viên

Đến dự lễ khai giảng, về phía trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng; ThS. Khổng Chí Nguyện – Trưởng phòng Đào Tạo; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa và 62 học viên cao học, chuyên ngành Quản lý kinh tế, khóa học 2017 – 2019 tại Tuyên Quang.

Về phía trường Đại học Bách Khoa Hà Nội có PGS.TS Nguyễn Đắc Trung, Viện trưởng viện đào tạo sau đại học.

 

Tại lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Đắc Trung công bố quyết định công nhận học viên cao học và chúc mừng 62 học viên đã trúng tuyển trong kỳ thi cao học Quản lý kinh tế khoá 2017 - 2019. Phó Giáo sư cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo trường Đại học Tân Trào  đã có sự phối hợp nhiệt tình trong công tác tổ chức tuyển sinh, thi cử, hy vọng trường Đại học Tân Trào là địa điểm thuận lợi để các học viên được học tập trong môi trường tốt nhất trong thời gian tới.

Trường Đại học Tân Trào tiền thân là Trường Sơ cấp sư phạm Tuyên Quang được thành lập năm 1959. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường đã trở thành  cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực giáo dục, kinh tế, văn hoá, khoa học kỹ thuật phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền núi phía Bắc và hội nhập quốc tế.

Mục tiêu của trường đến năm 2030 sẽ trở thành trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học mạnh của khu vực và cả nước, có vai trò nòng cốt trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ của khu vực, hội nhập quốc tế. Chính vì thế, trong những năm gần đây, nhà trường không ngừng phát triển, mở rộng các loại hình đào tạo, bồi dưỡng, đặc biệt là liên kết đào tạo trình độ thạc sĩ với các trường đại học lớn trong cả nước, trong đó có trường Đại học Bách Khoa.

Tuy thời gian chiêu sinh ngắn, với các tiêu chí tuyển sinh khắt khe của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, nhưng chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn của các thí sinh. 

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Tân Trào, TS. Nguyễn Khải Hoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân học viên cao học khóa 2017 – 2019, đại diện Nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để phục vụ lớp học. Đồng thời, Tiến sĩ cũng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và phối hợp chặt chẽ của Phòng Đào tạo trường Đại học Tân Trào với Viện đào tạo sau đại học, Đại học Bách Khoa Hà Nội, vừa đảm bảo thực hiện đúng quy chế vừa đáp ứng đúng yêu cầu, nguyện vọng của học viên khi được theo học các chuyên ngành cao học của một trong những ngôi trường đại học lớn hàng đầu cả nước ngay tại Tuyên Quang.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, tân học viên cao học khóa 2017 – 2019 Nguyễn Đức Thịnh đã xúc động cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất của các thầy, cô giáo hai Nhà trường. Thay mặt các tân học viên của khóa học, học viên Nguyễn Đức Thịnh hứa sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt các chương trình và kết thúc khóa học đúng thời hạn quy định.