Khai mạc Giải Cầu lông công nhân viên chức lao động năm 2017
 
Sáng ngày 6/5, tại Nhà thi đấu của Trung tâm Thể dục - Thể thao trường Đại học Tân Trào đã diễn ra Lễ khai mạc Giải cầu lông dành cho cán bộ, viên chức, người lao động năm 2017

Đến dự buổi khai mạc có TS. Nguyễn Khải Hoàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Mạnh Hùng, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Phạm Thị Kiều Trang, Bí thư Đoàn trường; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị; các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành công đoàn, Chủ tịch các công đoàn bộ phận.

Ngoài ra, còn có các vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài và rất nhiều người hâm mộ bộ môn thể thao cầu lông tới tham gia.  

Đây là giải đấu được Công đoàn trường Đại học Tân Trào tổ chức thường niên, nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỉ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4/2017, ngày Quốc tế lao động 1/5 và tháng công nhân năm 2017. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng, tạo tinh thần đoàn kết, giao lưu học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, viên chức người lao động.

Tham gia giải đấu năm nay có 56 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở phòng, khoa, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung: Đôi nam từ 43 tuổi trở lên, đôi nam từ 43 tuổi trở xuống, đôi nữ và đôi nam nữ.

Giải cầu lông công nhân  viên chức người lao động năm 2017 do Công đoàn trường Đại học tân Trào tổ chức đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các nhà tài trợ, trong đó điển hình là Công ty CP Tập đoàn Tiến bộ Thái Nguyên, những đơn vị này sẽ đồng hành cùng với Ban Tổ chức nhằm đem lại một sân chơi có tính chuyên nghiệp cao dành cho cán bộ viên chức lao động nhà trường.

Sau buổi khai mạc, các trận đấu của các Bảng đã diễn ra trong không khí sôi động, hấp dẫn. Dự kiến Giải sẽ diễn ra trong gần 2 ngày và trao giải vào 10h ngày 7/5.