Khai mạc Trại hè và Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ năm 2018
 
Ngày 02/7/2018, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Khai mạc Trại hè và Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ năm 2018.

Dự buổi lễ có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng,cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

Đại biểu và học sinh, sinh viên tham gia Trại hè tại buổi lễ

Chương trình diễn ra từ ngày 02/7 - 08/7/2018 với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích xoay quanh những chủ đề chính: tìm hiểu văn hoá, đất nước con người Việt Nam nói chung và tỉnh Tuyên Quang nói riêng, học Tiếng Việt và Tiếng Anh giao tiếp, thi đấu thể thao, tìm hiểu các trò chơi dân gian... 

Năm 2018, Trường Đại học Tân Trào mở rộng quy mô tổ chức chương trình, không chỉ gói gọn trong khuôn khổ sinh viên nhà trường mà còn mở rộng tuyển sinh thêm hơn 30 học sinh các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia giao lưu văn hóa cùng sinh viên Đại học Tân Trào và sinh viên Mỹ.

Sinh viên Mỹ trao đổi với học sinh tham gia Trại hè

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng và chào đón sinh viên Mỹ và các em học sinh tham gia Trại hè và Giao lưu văn hóa Việt - Mỹ năm 2018 tại Trường Đại học Tân Trào. Tiến sĩ hy vọng chương trình sẽ tạo nên sân chơi bổ ích, môi trường học tập thân thiện và lưu lại những cảm xúc đầy ý nghĩa cho tất cả các bạn học sinh sinh viên.

TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Trao đổi sinh viên, giảng viên quốc tế là nội dung quan trọng, thường niên trong quan hệ hợp tác giữa Đại học Tân Trào với các trường Đại học nước ngoài, đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của nhà trường. Đồng thời, thông qua các chương trình này, học sinh sinh viên có nhiều cơ hội học hỏi, nâng cao hiểu biết, kỹ năng sống, ý thức trách nhiệm, bổ sung kiến thức và hành trang chuẩn bị sẵn sàng cho nghề nghiệp trong tương lai. 

Kết thúc chương trình là bữa tiệc giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn

Sinh viên Mỹ chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên, sinh viên Đại học Tân Trào và học sinh tham gia Trại hè

Tin và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện