Ngày thứ 4 đáng nhớ tại chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Mỹ
 
Chương trình Giao lưu văn hóa Việt – Mỹ đã đi được nửa chặng đường, thật khó có thể diễn tả được niêm vui của các thành viên tham gia chương trình.

Buổi sáng ngày thứ 4 của chương trình, các thành viên tham gia các trò chơi dân gian như: Kéo co, chuyển bóng bay, rót nước vào chai, chuyền đĩa…

Các đội thi kéo co 

Các cặp chơi trò chuyền đĩa 

Sinh viên Jared Parnell - Mỹ chia sẻ: Năm ngoái tôi đã tham gia chương trình này và năm nay tôi đã quay trở lại bởi đây là một chương trình rất hay và ý nghĩa. Sự khác biệt của chương trình năm nay là có sự tham gia của các em học sinh, tôi rất thích thú với việc cùng các em ấy học tiếng Việt, đá bóng, bơi và chơi trò chơi dân gian Việt nam. Thông qua chương trình tôi đã có nhiều hiết biết về văn hóa của người Việt Nam, cảm ơn Trường Đại học Tân Trào đã cho chúng tôi cơ hội được giao lưu và học tập bổ ích.

Buổi chiều là thời gian các đội thi vẽ trang trí lên nón lá truyền thống Việt Nam, các bạn học sinh sinh viên tham gia chương trình được thỏa sức sáng tạo với sắc màu, hình khối.

Các thành viên thỏa sức sáng tạo trang trí nón lá  

Em Đào Hoàng Phúc cho chúng tôi biết: Chương trình không chỉ giúp em cùng các bạn có những hiểu biết về Văn hóa của nước Mỹ mà có giúp em nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, biết thêm rất nhiều từ mới. Bên cạnh đó, em còn được vui chơi cùng các anh chị người Mỹ rất thân thiện, có lẽ mùa hè năm nay là mùa hè đáng nhớ nhất đối với em.

Ban tổ chức cùng các thành viên chương trình chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn thành sản phẩm  

Mời quý vị theo dõi những hình ảnh chi tiết hoạt động của Trại hè theo đường link sau: https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.912497458955331&type=3

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện