Sinh viên Trường Đại học Tân Trào nhận học bổng Hessen
 
Ngày 11/5/2018, 04 sinh viên Đại học Tân Trào đã được đại diện Quỹ học bổng Hessen của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen - Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Cộng hòa Liên bang Đức (CHLB), Hội Hữu nghị Việt Nam - Đức trao học bổng Hessen năm học 2017-2018 tại Trường Đại học Thái Nguyên.

Được biết, từ năm 1992 đến nay, chương trình học bổng tại chỗ của Bộ Khoa học và Nghệ thuật Bang Hessen - Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới CHLB Đức đã trao tặng từ 150 đến 300 suất học bổng cho các sinh viên vượt khó vươn lên có thành tích học tập xuất sắc của các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. 

Đại diện Quỹ học bổng Hessen chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viện được nhận học bổng 


Tiêu chuẩn để nhận  được học bổng Hessen là các sinh viên có thành tích học tập tốt (điểm học tập trung bình từ 7,5 trở lên); có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên vùng sâu, vùng xa, là con em dân tộc thiểu số, diện chính sách xã hội, đặc biệt là sinh viên nữ. Trong dịp này, Trường Đại học Tân Trào có 04 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng Hessen năm học 2017-2018.

Cô Nguyễn Thị Thùy - Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào cùng 04 sinh viên nhà trường được nhận học bổng Hessen

Những suất học bổng này là nguồn động viên, khích lệ quý giá về vật chất và tinh thần, góp phần chia sẻ khó khăn giúp các em sinh viên an tâm học tập. 
 

Tin - Ảnh: Nguyễn Thị Thùy - Phòng QLSV