Trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, giảng viên nhà trường
 
Nhằm mang đến cho con em cán bộ, giảng viên trong nhà trường được vui chơi trong dịp tết thiết nhi 1/6, chiều ngày 29/5/2017 trường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi cho con em cán bộ, giảng viên trong nhà trường.

Chương trình Vui tết thiếu nhi là hoạt động thường niên do Công đoàn trường phối hợp cùng Đoàn thanh niên tổ chức, đây không chỉ là dịp để các bậc cha mẹ thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ mầm non tương lai mà còn là dịp để các con trong đại gia đình Trường Đại học Tân Trào được giao lưu, kết bạn tạo sự thân thiết với nhau hơn.

Chương trình Vui tết thiếu nhi 1/6 diễn ra trong không khí nhộn nhịp, vui tươi và đầm ấm; các bé được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang hấp dẫn, được tham gia các trò chơi và nhận được rất nhiều món quà cùng với lời chúc mừng, động viên của ban tổ chức. 

Những hoạt động ý nghĩa và thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Giám hiệu Trường Đại học Tân Trào đối với con em cán bộ nhà trường sẽ là nguồn động lực để cho đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường thêm gắn bó, hăng say làm việc và tự hào về ngôi Trường Đại học Tân Trào thân yêu.