Tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 - Ngày thứ nhất
 
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm 2019, ngày 24/06/2019, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào triển khai thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2019" nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Mùa thi năm nay, Trường Đại học Tân Trào có 20 tình nguyện viên là sinh viên của nhà trường tham gia, địa điểm đầu tiên là Trường THPT Nguyễn Văn Huyên - thành phố Tuyên Quang. Tại đây, các tình nguyện viên đã hướng dẫn cho các sĩ tử và phụ huynh nơi làm thủ tục dự thi và giúp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục dự thi. 

Sinh viên tình nguyện tích  cực giúp đỡ thí sinh hoàn tất thủ tục dự thi 

Chương trình "Tiếp sức mùa thi năm 2019" là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2019; góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt để thí sinh dự thi làm bài đạt kết quả cao nhất.

Lại Minh Chiến - CLB Truyền thông