Câu lạc bộ Kỹ năng sống - Sồng để yêu thương và chia sẻ
 
Sáng 14/10/2018, CLB Kỹ năng sống đã có chuyến thăm hỏi, động viên gia đình em Phạm Thanh Thảo tại Thôn Quyết Thắng, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang. Chương trình đã thành công tốt đẹp nhờ sự chung tay đóng góp của các tấm lòng vàng, các nhà hảo tâm, các thầy cô giáo và của các bạn sinh viên.

Khi thấy đoàn chúng tôi, vẫn nụ cười hiền hậu của cụ ông, ông đón chúng tôi từ ngoài ngõ. Chúng tôi nhận thấy rõ sự thân thuộc, nồng hậu mến khách của người ông hiền từ. Bước vào nhà, mặc dù căn nhà đã được chính quyền địa phương giúp đỡ sửa sang, đã được che chắn kiên cố hơn. Công trình phụ đã được xây dựng, nhà bếp đã được sửa sang lại hoàn toàn. Đây chính là niềm vui lớn của gia đình em Phạm Thanh Thảo.

Chương trình còn có sự góp mặt của cô giáo Đỗ Lan Hương – Hiệu trưởng trường THCS Kỳ Lâm và đại diện cho CLB Tình Nguyện của Trường Đại học Tân Trào cùng các phần quà ủng hộ cho gia đình em

Ngoài chuyến thăm hỏi và động viên gia đình em Phạm Thanh Thảo. CLB Kỹ năng sống còn biết thêm một hoàn cảnh cũng rất khó khăn. Đó là em Lương Hữu Thanh Thảo – Trường THCS Kỳ Lâm. Em Thảo mồ côi cả cha lẫn mẹ. Hiện tại, em đang sống cùng với bà ngoại và cậu. Biết được hoàn cảnh của em, Câu lạc bộ Kỹ năng sống và CLB Tình nguyện Trái tim Tân Trào đã dành phần quà gửi tới em và gia đình.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa rất lớn đối với mọi người đặc biệt là những thành viên trong LSC. Các thành viên có thái độ sống tích cực hơn, biết yêu thương, sẻ chia với những “chiếc lá chưa lành” trong cuộc sống.

Chúng tôi những thành viên trong CLB Kỹ năng sống mong cho các em cố gắng học tập, chăm ngoan để vượt qua khó khăn trong cuộc sống  để cho cuộc sống được tốt đẹp hơn.

‘’ Kỹ năng sống – Sống trọn từng giây”

Ảnh và tin bài: Nguyễn Quỳnh Hoa - CLB Kỹ năng sống