Công trình thanh niên chào mừng ngày Giải phóng miền Nam và ngày Quốc tế lao động
 
Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam (30/4) và ngày Quốc tế lao động (1/5), chiều ngày 13/04/2018, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Tân Trào tổ chức thực hiện công trình Thanh niên trồng gần 2000 cây keo lai tại khuôn viên của trường.

Tham dự hoạt động có các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Hội sinh viên và hơn 70 Đoàn viên thanh niên của các Liên chi Đoàn - Hội tại khuôn viên trong nhà trường.

Đây là hoạt động  thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của thanh niên trong thực hiện chủ trương xây dựng môi trường xanh, khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn - Hội trong việc tham gia cùng cơ quan, chính quyền địa phương xây dựng nếp sống văn minh, lành mạnh, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến cho nhà trường cũng như cho địa phương.

Tuy tiết trời rất nắng nóng, nhưng với sự nhiệt huyết từ những trái tim in hình ngọn lửa của Đoàn viên thanh niên trường Đại học Tân Trào bầu không khí tại buổi trồng cây vẫn tràn đầy hứng khởi và vui vẻ. Hoạt động đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần làm đẹp thêm cảnh quan cho nhà trường.

Đoàn viên thanh niên tích cực tham gia hoạt động trồng cây

Tin và ảnh: Sấn Ngọc Ánh – CLB Truyền thông