Đại học Tân Trào tham dự Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 26
 
Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh là hoạt động thường niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam Hội Toán học Việt Nam và các trường Đại học, Cao đẳng, THPT trong cả nước tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học toán, thúc đẩy phong trào học toán trong học sinh, sinh viên, góp phần phát hiện, bồi dưỡng các sinh viên giỏi toán các trường đại học, cao đẳng và học viện, cũng như tạo cơ hội giao lưu giữa các học sinh giỏi toán của các trường THPT chuyên với các sinh viên và giảng viên toán tại các trường đại học, cao đẳng và học viện.

Lễ khai mạc Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 26

Năm 2018 trường Đại học Quảng Bình đăng cai tổ chức Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 26. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 09 - 15/4/2018. Tham gia kỳ thi Olympic lần này có sự tham gia của 97 đơn vị là các trường phổ thông, cao đẳng và đại học trên toàn quốc. Với số lượng thí sinh lên tới gần 1200 người, đây được coi là một trong những lần tổ chức có số lượng thí sinh tham gia đông nhất trong hệ thống của kỳ thi Olympic Toán học Toàn quốc.

Đoàn trường Đại học Tân Trào tại lễ khai mạc

Tham gia cuộc thi năm nay, đội tuyển Olympic Toán học trường Đại học Tân Trào có 08 sinh viên đến từ khoa Khoa học cơ bản. Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi, Nhà trường đã lựa chọn các sinh viên ưu tú, xuất sắc thành lập đội tuyển Olympic Toán học và xây dựng kế hoạch ôn luyện từ rất sớm để củng cố, nâng cao kiến thức cho sinh viên.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng sinh viên Đại học Tân Trào hứa hẹn sẽ giành kết quả cao tại cuộc thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh lần thứ 26.

Tin: Trung tâm Thông tin - Thư viện, Ảnh: VTV, ThS. Khổng Chí Nguyện