Đại học Tân Trào tham dự phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2019 và Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Yên Hoa
 
Ngày 24/3/2019, Sở Lao động và Thương binh xã hội Tuyên Quang phối hợp cùng UBND huyện Na Hang tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại huyện Na Hang năm 2019 (địa điểm tổ chức tại sân vận động xã Yên Hoa, huyện Na Hang).

Văn nghệ Khai mạc Phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2019 

Tại phiên giao dịch, Ban Tổ chức đã cung cấp thông tin đến các đoàn viên, thanh niên, người lao động về nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước trong năm 2019; các kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp và các chế độ, chính sách liên quan đến luật lao động; chính sách hỗ trợ và hướng dẫn các thủ tục đăng ký đi làm việc trong và ngoài nước theo hợp đồng. Đồng thời, tuyển sinh du học vừa học, vừa làm ở nước ngoài; tuyển chọn, giới thiệu lao động cho các doanh nghiệp, xuất khẩu lao động…

Để tổ chức có hiệu quả công tác tuyển sinh tại Phiên giao dịch việc làm lần này, các cán bộ, chuyên viên của Trường Đại học Tân Trào đã có sự phối hợp với các đoàn thể, các trường THPT trên địa bàn huyện Na Hang, đặc biệt là Trung tâm Dịch vụ việc làm của Tỉnh nhằm khảo sát số lượng, nhu cầu người học.  Đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như treo băng rôn, phát tờ rơi nhằm đưa thông tin tuyển sinh đến tận tay các thí sinh và người nhà thí sinh. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức gian trưng bày một số giáo trình và sách chuyên khảo, cùng các sản phẩm khoa học của cán bộ, giảng viên nhà trường; đồng thời tích cực thực hiện công tác giới thiệu, tư vấn cho các em học sinh về việc lựa chọn ngành nghề phù hợp cũng như các chương trình đào tạo của nhà trường, ưu đãi khi theo học tại trường và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Hoạt động tư vấn của Trường Đại học Tân Trào đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh trên địa bàn huyện Na Hang.

Gian trưng bày của Trường Đại học Tân Trào tại Phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2019 

Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào giải đáp thắc mắc cho các em học sinh tại Phiên giao dịch việc làm

huyện Na Hang năm 2019 

Thông qua phiên giao dịch việc làm, Trường Đại học Tân Trào đã tư vấn và giúp cho đoàn viên, thanh niên, người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Tiếp đó, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Trường THPT Yên Hoa, huyện Na Hang.

Tại điểm trường THPT Yên Hoa, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã giải đáp và tháo gỡ những băn khoăn của các em học sinh lớp 12 về chọn ngành nghề theo học, gợi mở nhiều cơ hội việc làm cũng như những chế độ, chính sách ưu đãi của nhà trường và tỉnh Tuyên Quang đối với sinh viên hệ đại học như: Nhà trường tặng học bổng trị giá 1 triệu đồng cho 50 sinh viên đăng ký nhập học đầu tiên; Miễn học phí cho 150 sinh viên của 15 ngành đại học có điểm xét tuyển cao nhất, học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia tổng trị giá 1 tỷ đồng; Sinh viên học tập đạt loại xuất sắc được hộ trợ 6 triệu đồng, giỏi 5 triệu đồng, khá 4 triệu đồng/ năm ngoài học bổng khuyến khích; Miễn phí ở ký túc xá; Sinh viên được hỗ trợ đào tạo ngoại ngữ và đi thực tập tại các nước trên thế giới và khu vực Đông Nam Á; Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trở lên được giữ lại trường và cử đi học ở nước ngoài; ưu tiên xét tuyển làm viên chức trong các đơn vị sự nghiệp của tỉnh Tuyên Quang…khi theo học tại Trường Đại học Tân Trào.

Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào giới thiệu về các ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm cũng như các ưu đãi của nhà trường tới học sinh Trường THPT Yên Hoa 

Mọi thông tin liên quan đến tuyển sinh năm 2019, xin vui lòng theo dõi trên Website daihoctantrao.edu.vn; Điện thoại liên hệ: 0976397888.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện