Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào thực hiện chiến dịch tiếp sức mùa thi năm 2018
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tiếp sức mùa thi năm 2018”, ngày 19/06/2018, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức hoạt động thăm hỏi, trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Tham gia hoạt động có đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào cùng các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên trong nhà trường.

Địa điểm được lựa chọn là gia đình em Nông Thị Thúy, trú tại xóm Tân Thành 1, xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.  Được biết, Thúy  là một học sinh có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khó khăn, cha đã mất, em phải  đi làm lo kiếm kế sinh nhai. Lúc Thúy lên 10 tuổi, mẹ em không may mắc căn bệnh Parkinson, căn bệnh hiểm nghèo quái ác đã lấy đi toàn bộ sức lực và khả năng lao động của người mẹ bạc phận. Từ đó đến nay, Thúy trở thành người trụ cột trong gia đình, em phải cáng đáng mọi việc từ cơm nước, quét dọn đến đi làm phục vụ tại cửa hàng ăn để có tiền trang trải học hành và nuôi mẹ. Sắp tới, Thúy sẽ phải tham gia kỳ thi THPT Quốc gia vô cùng quan trọng và đầy áp lực, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Thúy là một cô gái có nghị lực kiên cường và biết vươn lên trong cuộc sống. Nhận thấy điều này, Hội sinh viên và Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào đã trao tặng cho em Thúy một phần quà trị giá 500.000 đồng nhằm giúp em bớt đi phần nào vất vả. 

Kết thúc buổi thăm hỏi, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào chia tay mẹ con Thúy, chúc em ôn luyện thật tốt cho kỳ thi và đoàn sẽ luôn sát cánh bên em động viên, mong em có kết quả cao trong kỳ thi quan trọng sắp tới. 

Tin - Ảnh: Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào