Đội tuyển bóng đá nữ Trường Đại học Tân Trào giành cúp vô địch tại Giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2018
 
Ngày 23/10 tại Sân vận động xã Khuôn Hà, huyện Lâm Bình, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tuyên Quamg phối hợp với huyện Lâm Bình tổ chức giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2018.

Giải bóng đá năm nay diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/10/2018 với sự tham gia của 10 đội bóng gồm: 4 đội nam và 6 đội nữ với hơn 150 vận động viên đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm và chọn ra các đội nhất, nhì, ba.

Tại vòng bảng đội tuyển trường Đại học Tân Trào đã thi đấu 2 trận và chiến thắng các đội Lâm Bình với tỉ số 2-0, Chiêm hóa với tỉ số 4-1 và lọt vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết thi đấu với đội tuyển Na Hang và một lần nữa chúng ta đã giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Với ba trận thắng liên tiếp đội tuyển bóng đá nữ trường Đại học Tân Trào đã giành tấm vé bước vào chung kết thi đấu với đội tuyển Hàm Yên và giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

         Trận thi đấu mở đầu giữa trường Đại học Tân Trào và Lâm Bình

Trải qua 5 ngày thi đấu sôi nổi nhưng không kém phần gay gấn, những cô gái trong đội tuyển bóng đá Trường Đại học Tân Trào đã cống hiến những pha bóng hết sức đẹp mắt, thể hiện tinh thần đồng đội đoàn kết, “fair play” trên sân thi đấu, ghi bàn trong những giờ phút quyết định giành được huy chương vàng đem lại vinh quang về cho trường. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng đá nữ Trường Đại học Tân Trào.

                       Đội Tuyển bóng đá nữ trường Đại học Tân Trào giành cúp vô địch

Giải đấu lần này khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao Trường Đại học Tân Trào. Đây là một sân chơi bổ ích, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các trường trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, thúc đẩy phong trào bóng đá nữ phát triển đồng thời nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe cho sinh viên.

Tin: Tố Uyên; Ảnh: Phùng Phát, Hoàng Yến