Gặp mặt sinh viên đi học tập, giao lưu văn hóa và ngôn ngữ tại trường Đại học Tài chính – Kinh tế Vân Nam (Trung Quốc)
 
Chiều ngày 09/05/2018, trường Đại học Tân Trào tổ chức gặp mặt các sinh viên ưu tú có thành tích học tập xuất sắc được tuyển chọn đi học tập, giao lưu văn hóa và ngôn ngữ tại trường Đại học Tài chính – Kinh tế Vân Nam (Trung Quốc)

Dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

Lãnh đạo nhà trường và sinh viên tại buổi gặp mặt

Sinh viên được lựa chọn đi học tập và giao lưu văn hóa tại Đại học Tài chính – Kinh tế Vân Nam (Trung Quốc)

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo trường, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các sinh viên xuất sắc đến từ khoa Tiểu học và khoa Khoa học cơ bản đã được lựa chọn sang Đại học Tài chính – Kinh tế Vân Nam học tập và giao lưu văn hóa. Tiến sĩ nhấn mạnh các em chính là những sứ giả quảng bá hình ảnh của nhà trường tới thầy cô và bạn bè nước bạn, vì vậy các em phải luôn ý thức tự giác, tuân thủ đúng nội quy, quy chế học tập của trường sở tại, cố gắng phát huy thế mạnh của mình, tạo ấn tượng tốt, làm cầu nối cho các hoạt động trao đổi, giao lưu giữa sinh viên hai trường.

TS. Nguyễn Khải Hoàn phát biểu tại buổi làm việc

Đây là một trong những hoạt động hợp tác quốc tế nổi bật của nhà trường, qua đây, sinh viên Trường Đại học Tân Trào có cơ hội tìm hiểu về con người và văn hoá của đất nước Trung Quốc cũng như giới thiệu với bạn bè nước bạn về đất nước con người Việt Nam thân thiện, mến khách; trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Trung, tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị nhằm tích luỹ thêm nhiều kiến thức, kĩ năng sống.

 

TIn và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện