Hội đồng nhân dân tỉnh khảo sát việc thực hiện các Nghị quyết về thu hút nguồn nhân lực và hỗ trợ cán bộ, viên chức đi học nâng cao trình độ
 
Chiều ngày 13/3/2019, Đoàn khảo sát của Hội đồng nhân dân tỉnh đã có buổi làm việc với Trường Đại học Tân Trào về việc thực hiện các nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định chính sách thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao; chính sách hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức đi đào tạo nâng trình độ sau đại học từ năm 2012 đến năm 2018.

Tham dự buổi Khảo sát về phía Hội đồng nhân dân tỉnh có đồng chí Lê Thị Thanh Trà – Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh cùng các thành viên trong nhóm khảo sát.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; đại diện Phòng tổ chức, Phòng Đào tạo và các đơn vị có liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc 

Tại buổi khảo sát, TS. Nguyễn Khải Hoàn đã báo cáo kết quả Đại học Tân Trào thực hiện các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh: Nghị quyết số 47/201/NQ-HĐND ngày 16 tháng 12 năm 2011, Nghị quyết số 09/2016/NQ-HĐND ngày 16 tháng 12 năm 2011, Nghị quyết số 34/QĐ-HĐND ngày 12 tháng 12 năm 2013 quy định chính sách thu hút nguồn nhân lực có trình độ cao; chính sách hỗ trợ cán bộ, công chức, viên chức đi đào tạo nâng trình độ sau đại học từ năm 2012 đến năm 2018.

TS. Nguyễn Khải Hoàn báo cáo tại buổi làm việc 

Tiếp đó, Đoàn khảo sát của Hội đồng nhân dân tỉnh và Trường Đại học Tân Trào đã có những trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện Nghị quyết số 09/2016/NQ-HĐND ngày 16 tháng 12 năm 2011 của Hội đồng nhân dân tỉnh.

Đoàn Khảo sát HĐND tỉnh và Lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào thảo luận tại buổi làm việc 

Đồng chí Lê Thị Thanh Trà - Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Thị Thanh Trà đã đánh giá cao quá trình và kết quả Trường Đại học Tân Trào thực hiện các nghị quyết nêu trên của Hội đồng nhân dân tỉnh và những nỗ lực của Trường Đại học Tân Trào trong việc hỗ trợ cho cán bộ, giảng viên đi học tập nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu của sự phát triển.

Tin - Ảnh: TTTT-Thư Viện