Khai mạc Trại hè kỹ năng – Tự lập để trưởng thành năm 2019
 
Ngày 10/6/2019, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang tổ chức Trại hè kỹ năng – Tự lập để trưởng thành năm 2019.

Dự buổi lễ có đồng chí Đỗ Thị Thùy Linh – Trưởng Ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Tuyên Quang, đồng chí Lê Văn Tuấn – Bí thư đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư đoàn trường; cùng lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm, đoàn thể trực thuộc nhà trường và các trại sinh tham gia Trại hè kỹ năng – Tự lập để trưởng thành năm 2019.

Đại biểu dự chương trình

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư đoàn Trường Đại học Tân Trào khẳng định Trại hè kỹ năng – Tự lập để trưởng thành năm 2019 được đầu tư tốt nhất về cả cơ sở vật chất lẫn nội dung chương trình. Với thế mạnh là đơn vị nhiều lần tổ chức các chương trình Trại hè trải nghiệm, Nhà trường mong muốn tạo nền tảng và trang bị kỹ năng sống, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và những kiến thức cơ bản để tự bảo vệ mình cho các em thanh thiếu nhi - thế hệ tương lai của đất nước.

TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư đoàn Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại lễ khai mạc

Trại hè kỹ năng – Tự lập để trưởng thành năm 2019 được chia làm 2 đợt (đợt 1 từ ngày 10/6/2019 – 16/6/2019, đợt 2 từ ngày 17/6/2019 – 23/6/2019).

Trong một tuần tại Đại học Tân Trào các em học sinh được tham gia học tập một số nội dung phong phú và đa dạng: phát triển kỹ năng, khám phá bản thân, ứng dụng tri thức, phát triển thể chất, khám phá thế giới xung quanh, kỹ năng làm việc nhóm thông qua các hoạt động tập thể, kỹ năng mềm, giáo dục về đạo đức, lối sống tình yêu, tình bạn, tìm hiểu, thưởng thức, chế biến một số món ăn truyền thống Việt Nam, thực hành nghệ thuật… Ngay sau Lễ khai mạc, trại sinh được học nội quy, quy định, điều lệnh đội hình, đội ngũ và nhận phòng tại Khu ký túc xá Trường Đại học Tân Trào.

Trại sinh được học nội quy, quy định, điều lệnh đội hình, đội ngũ

và nhận phòng tại Khu ký túc xá Trường Đại học Tân Trào

Để các bậc phụ huynh an tâm hơn khi cho con tham gia các hoạt động của chương trình, Nhà trường đã huấn luyện và tuyển chọn những nhân sự có kỹ năng và kiến thức tốt nhất theo sát, giúp các học viên hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh nhất.

Tổ chức trại hè cho thanh thiếu nhi là hoạt động thường niên của Trường Đại học Tân Trào nhằm giúp các em học sinh khơi dậy tiềm năng, khám điểm mạnh của bản thân, phát triển các kỹ năng sống, kỹ năng mềm, rèn luyện thể chất, giúp các em tự tin, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Thùy - Đoàn thanh niên - Hội sinh viên