Khoa Tâm lý - Giáo dục tổ chức hoạt động thăm quan, học tập thực tế cho sinh viên lớp Đại học Công tác xã hội K1 nhân kỷ niệm ngày công tác xã hội (25/3)
 
Nhân kỷ niệm ngày Công tác xã hội (CTXH) Việt Nam, vào sáng ngày 23/3/2018 đ/c Hà Mỹ Hạnh – Trưởng khoa Tâm lý giáo dục cùng các cán bộ, giảng viên trong Khoa đã tổ chức cho sinh viên lớp Đại học CTXH K1 đi thăm quan, học tập thực tế tại Trung tâm Ánh Bình Minh và Bảo tàng tỉnh Tuyên Quang.

Tại trung tâm Ánh Bình Minh, các cán bộ, giảng viên trong khoa cùng toàn thể sinh viên lớp Đại học CTXH K1 đã được nghe đồng chí Vũ Thị Vinh (Giám đốc Trung tâm) giới thiệu về quá trình thành lập, tổ chức, hoạt động của Trung tâm và vị trí, vai trò, nhiệm vụ của nhân viên CTXH đang làm việc tại Trung tâm. Thay mặt lãnh đạo khoa đồng chí Hà Mỹ Hạnh (Trưởng khoa) đã phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Trung tâm và tặng quà cho những em nhỏ tại trung tâm Ánh Bình Minh.


Tặng quà cho những em nhỏ tại trung tâm Ánh Bình Minh

Sinh viên lớp CTXH K1 tham gia một số hoạt động ngoài trời cùng với các em nhỏ của Trung tâm Ánh Bình Minh.

Thăm quan hoạt động trong lớp

Tại bảo tàng Tuyên Quang các em đã được nghe giới thiệu nguồn gốc, ý nghĩa, vai trò của các cổ vật được trưng bày tại bảo tàng.

Qua hoạt động thực tế đã giúp cho sinh viên hiểu biết rõ về nghề CTXH nói chung và ngày CTXH Việt Nam nói riêng nhằm tạo cho các em biết quý trọng và không ngừng nỗ lực phấn đấu với nghề mà mình đã chọn.

Tin bài & ảnh: Khoa Tâm lý - Giáo dục