Ngày Chủ nhật xanh
 
Chiều ngày 10 / 03 / 2019, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Chuyển giao khoa học công nghệ thực hiện hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” cắt tỉa 1697 cây keo tại Đại lộ 14/8 trong khuôn viên của Nhà trường

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2019  với chủ đề “Tuổi trẻ Đại học Tân Trào tình nguyện vì cộng đồng” , chương trình “Ngày chủ nhật xanh” được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên nhà trường tổ chức vào các ngày chủ nhật hàng tuần trong tháng.

Chương trình có sự tham gia của 100 bạn đoàn viên thanh niên đến từ các liên chi đoàn trong nhà trường và Tiến sĩ Hà Văn Huy – Đại diện Trung tâm Thực hành thực nghiệm và Chuyển giao khoa học công nghệ. Tiến sĩ đã hướng dẫn các bạn đoàn viên thanh niên cách cắt tỉa và chăm sóc cây keo lai.

Sau khi các bạn đoàn viên thanh niên đã nắm bắt được cách cắt tỉa cây keo, cùng nhau bắt đầu hoạt động cắt tỉa 1697 cây keo tại Đại lộ 14/8 trong khuôn viên của Nhà trường.

Bên cạnh hoạt động "Ngày Chủ nhật xanh", trong Tháng thanh niên năm 2019 của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm hướng Đoàn viên thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi cắt tỉa cành cây keo lai: 

 

SV Trần Ban - ĐH Văn Truyền Thông K3