Ngày hội sách 2019 Đại học Tân Trào – “Ước mơ chinh phục tri thức”
 
Ngày 17/4/2019, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Ngày hội sách 2019 với chủ để “Ước mơ chinh phục tri thức” nhằm tôn vinh giá trị của sách, tuyên truyền ý nghĩa của việc đọc sách, nhân rộng văn hóa đọc. Đây là sự kiện thường niên được nhà trường tổ chức hướng tới kỷ niệm Ngày sách Việt Nam 21/4.

Tới dự lễ khai mạc Ngày hội sách 2019 về phía tỉnh Tuyên Quang có đồng chí Đỗ Thu Hương - Giám đốc Thư viện tỉnh, đồng chí Dương Minh Nguyệt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Đỗ Thuỳ Linh - Trưởng Ban Trường học Tỉnh đoàn.

Đại biểu dự buổi lễ

Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường các thầy cô trưởng phó các phòng ban, khoa, bộ môn; cán bộ công nhân viên, giảng viên Nhà trường và đông đảo các bạn sinh viên.

Đại biểu dự buổi lễ

Phát biểu khai mạc, TS. Trần Thị Lệ Thanh nhấn mạnh tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, ý nghĩa của việc đọc sách và kêu gọi sinh viên Trường Đại học Tân Trào hãy rèn luyện thói quen đọc sách để trau dồi kiến thức, hiểu biết, phục vụ cho việc học tập và làm phong phú thêm đời sống tâm hồn mỗi người.

Điểm nhấn của chương trình là phần thi “Thiết kế bìa sách”. Các đội thi có nhiệm vụ thiết kế bìa cho cuốn sách yêu thích hoặc cuốn sách tưởng tượng, trình bày ý tưởng thiết kế trên giấy hoặc vật liệu tự lựa chọn đảm bảo kích cỡ 60 x 80cm.

Phần thi "Thiết kế bìa sách"

Trải qua một thời gian thi đấu nghiêm túc, căng thẳng nhưng không kém phần sôi nổi, gay gấn, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải Nhất cho khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh, giải Nhì cho khoa Tâm lí giáo dục và Công tác xã hội và giải Ba cho đội khoa Giáo dục Tiểu học.

Đội Giải nhất

Đội Giải Nhì

Đội Giải Ba

Một điểm đặc biệt khác không thể không nhắc đến là không gian để trưng bày mô hình sách; ảnh giới thiệu những quyển sách mới, hay của Nhà trường, hình ảnh về hoạt động hợp tác quốc tế, một số hoạt động của Thư viện trong năm qua, hình ảnh xây dựng và phát triển của Nhà trường qua các thời kỳ và không gian cho Sinh viên giới thiệu và bán các sản phẩm bên ngoài hội trường.

Không gian trưng bày và giới thiệu sách

Thời gian trưng bày, giới thiệu sách và bán sách hỗ trợ giá sẽ được tổ chức liên tục từ ngày 17/04/2019 đến hết ngày 21/4/2019. Ngày hội đọc sách đang chờ đợi tất cả những ai có niềm say mê đọc sách và yêu thích sách. Thư viện Trường Đại học Tân Trào trân trọng kính mời cán bộ, giảng viên, sinh viên và các độc giả đến tham quan và đọc sách.

Tin và ảnh: TTTT-Thư Viện