Tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy
 
Để thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho giảng viên và sinh viên, chiều ngày 11/9/2019, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Tuyên Quang tổ chức tập huấn kiến thức về PCCC.

Tham dự buổi tập huấn có Trung úy Đinh Văn Thủy – Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tuyên Quang. Về phía Trường Đại học Tân Trào có sự tham gia của TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các khoa, phòng, ban, giảng viên và hơn 100 sinh viên Nhà trường.

Trung úy Đinh Văn Thủy – Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tuyên Quang chia sẻ thông tin và hướng dẫn về công tác PCCC

Tại buổi tập huấn, bên cạnh việc cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn thành phố Tuyên Quang trong những năm gần đây, Trung úy Đinh Văn Thủy đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra giảng viên và sinh viên còn được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

Giảng viên và sinh viên Nhà trường thực hành chữa cháy tại buổi tập huấn 

Qua lớp tập huấn, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện