Tập huấn kỹ năng Lập kế hoạch cho thành viên Câu lạc bộ Kỹ năng sống
 
Benjamin Franklin đã nói cách đây hơn 200 năm, “nếu bạn thất bại trong việc lập kế hoạch, bạn chính là đang lập kế hoạch để thất bại” (if you fail to plan, you are planning to fail). Trong mọi công việc, việc lập kế hoạch có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, bởi kế hoạch vừa là ‘kim chỉ nam’ vừa là thước đo để hướng dẫn đường đi, nước bước nhằm hoàn tất một công việc nào đó. Chính vì vậy, sáng ngày 27/10/2018, Câu lạc bộ Kĩ Năng Sống rất vinh dự bởi có sự tham gia của Tiến Sĩ Tâm lí Mã Ngọc Thể - Giảng viên Trường Đại học Tân Trào đến và chia sẻ về kĩ năng: “Lập kế hoạch” trong học tập cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Buổi học diễn ra với sự nhiệt huyết của Tiến sĩ Tâm lí Mã Ngọc Thể và sự hào hứng của các bạn thành viên Câu lạc bộ. Các bạn được hiểu thế nào là lập kế hoạch, vai trò của việc lập kế hoạch, kĩ năng lập kế hoạch trong cuộc sống. Quan trọng nhất, các bạn thành viên câu lạc bộ biết cách lập một kế hoạch cho bản thân, lập kế hoạch cho một chương trình hoạt động.

Không chỉ có vậy, qua buổi học kĩ năng: “LẬP KẾ HOẠCH”, thầy giáo Mã Ngọc Thể còn chia sẻ những kĩ năng giúp các bạn thành viên LSC nhận ra những thiếu sót, những hạn chế trong khâu chuẩn bị cũng như tổ chức một chương trình hoạt động. Đó chính là những chia sẻ chân thành và đáng quí nhất đối với mỗi thành viên LSC.

Buổi học kĩ năng: “LẬP KẾ HOẠCH” đã đem đến cho các thành viên LSC những kiến thức vô cùng bổ ích. Chắc chắn rằng, qua buổi học, các bạn đều có thể tự tin tự lập cho mình một kế hoạch cụ thể cho bản thân. Bạn Vũ Thị Mai Hương chia sẻ: “Buổi học ngày hôm nay, mình đã vỡ lẽ ra được rất nhiều điều về tầm quan trọng của kế hoạch trong cuộc sống của mình. Cảm ơn Thầy Mã Ngọc Thể và LSC rất nhiều”.

Tin bài và ảnh: CLB Kỹ năng sống