Tiểu ban Văn nghệ Trường Đại học Tân Trào tích cực luyện tập chuẩn bị cho Hội thi Chuyên môn – Nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc năm 2018
 
Trong những ngày qua, Tiểu ban Văn nghệ Trường Đại học Tân Trào tích cực luyện tập chuẩn bị sẵn sàng tham dự Hội thi Chuyên môn – Nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc năm 2018 sẽ diễn ra tại Đại học Hùng Vương tỉnh Phú Thọ.

Hội thi Chuyên môn - Nghiệp vụ các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII năm 2018 dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 08, 09,10/11/2018 tại tỉnh Phú Thọ với sự tham gia của 7 trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Trường Đại học Hùng Vương, Trường Đại học Tân Trào, Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái.

Hội thi là dịp để các trường Đại học, Cao đẳng vùng Trung Bắc cùng nhau hội ngộ nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm; không ngừng đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh trong vùng.

Nhận thức được vai trò cũng như tầm quan trọng và ý nghĩa của Hội thi, Tiểu ban Văn nghệ Trường Đại học Tân Trào đã lên kế hoạch, dựng chương trình và tích cực tập luyện, chuẩn bị chu đáo để tham dự Hội thi.

Tham dự Hội thi năm nay, Tiểu ban Văn nghệ sẽ mang đến 05 tiết mục hát, múa vô cùng đặc sắc hứa hẹn sẽ mang lại những thành tích cao và để lại ấn tượng tốt đẹp cho Hội thi.

Tin - Ảnh: CLB Truyền thông