Trường Đại học Tân Trào tập trung chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025
 
Xác định công tác Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào nhiệm kỳ 2020 - 2025 là một trong những nhiệm vụ quan trọng, trong thời gian vừa qua, Đảng bộ Nhà trường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ để đại hội diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ đề ra.

Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào lần thứ VI (nhiệm kỳ 2020 – 2025) dự kiến sẽ diễn ra vào hai ngày 02/06/2020 và 03/06/2020. 

Đại hội Đảng bộ lần thứ VI Trường Đại học Tân Trào (nhiệm kỳ 2020 – 2025) nhằm tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, thông qua phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Được biết, để chuẩn bị cho Đại hội, từ tháng 9/2019, Đảng bộ Nhà trường đã thành lập 3 tiểu ban (Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Tuyên truyền, trang trí khánh tiết Đại hội). Các công tác chuẩn bị đã được các bên tiến hành nghiêm túc, khẩn trương; Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và phương án đảm bảo an ninh, phòng chống dịch và các công tác khác đã, đang được các bên tích cực tiến hành.

Để Đại hội diễn ra đúng thủ tục, nguyên tắc, Đảng bộ Nhà trường đã quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Bộ chính trị, công văn, hướng dẫn chỉ đạo của các cấp ủy, cơ quan chức năng cấp trên.

Đến thời điểm hiện  tại, các nội dung đều được triển khai kỹ càng, khoa học, đúng tiến độ đề ra; các điều kiện về nhân sự, văn kiện, cơ sở vật chất, hạ tầng phục vụ... để tổ chức đại hội đã được chuẩn bị sẵn sàng. 

Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng sẽ là sự kiện chính trị lớn trong năm 2020. Để Đại hội thành công và có ý nghĩa chính trị sâu rộng, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi chi bộ cần xác định tốt vinh dự, trách nhiệm trong chuẩn bị và tiến hành đại hội. Sự chuẩn bị chu đáo của các Chi bộ sẽ là tiền đề quan trọng góp phần vào thành công chung trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội nhiệm kỳ mới trong toàn Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào.

Tin - Ảnh: TT TT-TV